Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Người ‘Truyền lửa’ cho hoạt động phong trào tại SCC

Chị Đậu Thị Thùy Vân – Phó Giám đốc là người “truyền lửa” cho CBNV SCC qua những hoạt động phong trào. “Gắn kết bền lâu” là phương châm được chị luôn ưu tiên hàng đầu khi tổ chức bất cứ hoạt động nào. Với chị, ánh mắt và nụ cười của toàn thể anh em trong SCC chính là món quà to lớn nhất.

Tại SCC, khối lượng công việc bộn bề, luôn đòi hỏi sự nhanh nhạy, chuyên môn vững chắc, tinh thần nhiệt huyết và yêu cầu sự tập trung cao để đảm bảo công việc, có lẽ đó là lý do các hoạt động phong trong luôn cần thiết để “giữ lửa” và làm mới không khí tại nơi làm việc cho anh em. Trong hoàn cảnh đó, chị Đậu Thị Thùy Vân – Phó Giám đốc SCC là người đã bền bỉ tổ chức nhiều hoạt động phong trào làm bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết cho toàn thể đơn vị.

Chị Đậu Thị Thùy Vân – Phó Giám đốc Trung tâm Giám sát và đảm bảo dịch vụ.

Đối với chị, mỗi hoạt động phong trào cũng chính là những “đứa con tinh thần” để tăng tính đoàn kết với mỗi anh em, sự sáng tạo trong mỗi kế hoạch chính là công sức của toàn thể bằng hữu luôn sát cánh cùng chị.

Ảnh tập thể SCC trong Hội thao FPT 2022.

Nhắc đến chị Vân, không ai có thể quên sự hết mình của Phó giám đốc SCC vào khoảng thời gian đầy khủng hoảng tháng 7 và 8 năm 2021. Hơn 30 người đồng đội chị coi như gia đình đều đang mắc kẹt tại Sài Gòn cùng cảnh thiếu lương thực, thiếu oxy, thuốc men. Chị Vân – người đang ở Hà Nội cũng đang gồng mình chống lại dịch bệnh nhưng chị vượt qua tất cả sự bế tắc, bất chấp khoảng cách địa lý khó khăn, ngày đêm liên hệ từng người quen, những mối quan hệ chị có để hỗ trợ cho từng bạn những bó rau, thớ thịt hay cả thuốc men, chút đồ tuy “ít ỏi” nhưng đầy tình cảm để duy trì cuộc sống. 

Chị gạt đi nỗi sợ Covid của bản thân, truyền ngọn lửa cho mỗi người qua chương trình “Giãn cách nhưng không xa cách” để không một ai bị bỏ lại phía sau. Không dừng lại ở chủ đề vượt covid, chị còn có nhiều thành tích đáng kể với những hoạt động nổi bật như: SCC Innovation, SCC Got Talent, Người sáng lập vũ trụ phong trào SCC,… Chính những điều nhỏ bé ấy lại là sợi dây thắt chặt tình cảm, tình đoàn kết đối với anh em trong SCC. 

Ảnh tập thể SCC.

Tuy nhiên, bên cạnh những sự suôn sẻ, cũng đôi lúc xuất hiện những khó khăn nhưng nhờ có người “truyền lửa” đa tài như chị nên các anh em SCC luôn cố gắng cùng nhau trau dồi, phát triển từng ngày. Chia sẻ về những lúc vượt qua khó khăn với niềm tự hào: “Chị luôn nghĩ mọi khó khăn có thể vượt qua khi bên cạnh chị luôn có những người đồng đội tuyệt vời, làm bằng tất cả sự tâm huyết, chân thành, cũng như sự nhiệt huyết, đoàn kết trong một tập thể”.

Song song với mặt nhiệt huyết qua các hoạt động của công ty, chị cũng luôn hết mình tận hưởng những điều bình dị nhất. Không một cá thể nào đủ hoàn hảo để đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho sự song toàn công việc – cuộc sống. Đối với chị Vân, chị không cố gắng để trở thành người hoàn hảo nhưng chị luôn nỗ lực để cuộc sống đạt mức tốt nhất bằng việc biết cách lựa chọn, đặt những ưu tiên cho riêng mình tùy theo từng thời điểm. Phương châm sống chị hướng tới là không gò bó, kìm nén hay bo hẹp bản thân vì những áp lực công việc hay cả những áp lực cuộc sống. 

Đối với chị, cuộc sống luôn ngập tràn những hạnh phúc và đầy bất ngờ phía trước, chị sống với lòng biết ơn giữa tình cảm và sự quan tâm của các anh chị em, đồng nghiệp. Cũng chính nhờ tinh thần nhiệt huyết trong các hoạt động phong trào ở đơn vị, chị Vân đã được trao giải thưởng TOP 3 Lãnh đạo phong trào năm 2022 tại FTEL. Việc đạt được giải thưởng lần này đối với chị đây chính là món quà và là phần thưởng quý giá nhất.Giải thưởng này không phải dành riêng cho cá nhân chị mà đây là giải thưởng dành cho các đồng đội của chị với những giá trị mà các bạn đã cùng nhau tạo ra” – chị Vân chia sẻ.

Ảnh tập thể SCC.

Nhờ ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần “rực cháy” trong công việc, chị luôn cố gắng gắn kết tập thể bằng những hành động, kết nối mọi người qua những phong trào, mang lại nhiều trải nghiệm mới, hạnh phúc mới cho tập thể để xứng với những tình cảm mà các anh chị em, đồng nghiệp luôn tin yêu dành cho chị.

Linh Chi

Ảnh: NVCC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img