Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Võ Hùng Phi: ‘Người thông chốt’ của FTEL Bình Định

Tháng 5/2021, Covid-19 ập đến Bình Định. Suy nghĩ đầu tiên nảy ra trong đầu anh Võ Hùng Phi, Trưởng phòng, Phòng Kỹ thuật, Chi nhánh Bình Định, đó là làm cách nào viết tiếp sứ mệnh “Kết nối con người – Kết nối yêu thương”, đảm bảo đường truyền Internet và FPT Play cho Khách hàng trong tình cảnh dịch bệnh ngặt nghèo.

“Là quản lý Phòng Kỹ thuật, tôi không thể chấp nhận việc Khách hàng mất kết nối Internet. Vì vậy, tôi tìm mọi cách tháo gỡ, làm sao để tiếp cận Khách hàng và phục vụ họ tốt nhất”, anh Phi chia sẻ.

Chỉ thị 16 áp dụng trên toàn thị xã Hoài Nhơn, An Nhơn và các phường ở TP Quy Nhơn. Quãng đường đi làm lúc này của anh Phi còn còn một con đường duy nhất và không bóng người. Khoác chiếc áo xanh kỹ thuật của FTEL, chàng kỵ sĩ Hùng Phi băng băng trên đường, tìm cách “thông chốt”. Nhiều buổi trưa nắng gắt, một mình một “chiến mã”, bóng dáng áo xanh vẫn cứ miệt mài. Bởi anh luôn nhủ thầm “cố gắng thêm một Khách hàng nữa”.

Bóng mát ven đường, cửa nhà Khách hàng hay chiếc bốt giao thông đều có thể trở thành điểm ăn trưa của chàng kỵ sĩ trẻ. Mỗi ngày xách xe ra đường, anh Phi đều đặt mục tiêu xử lý toàn bộ ca tồn, đảm bảo các ca vụ được xử lý trong vòng 30 phút.

Với chàng trai Võ Hùng Phi, việc càng khó càng là cơ hội để trui rèn ý chí. “Khi bạn muốn, bạn sẽ tìm cách” – đó là câu mà anh luôn nằm lòng. Và đúng như thế, chẳng có việc khó nào Hùng Phi không tìm ra cách giải quyết.

Nhưng trong hành trình cống hiến đó, có đôi lần lòng anh chùng lại. Thời điểm dịch Covid-19 căng thẳng cũng là lúc vợ anh đang mang bầu. Anh ý thức được nguy cơ từ công việc mình đang làm nên luôn tuân thủ 5K. Mỗi khi về nhà việc đầu tiên anh làm là sát khuẩn trước khi gặp vợ, vỗ về em bé đang ở trong bụng mẹ.

Tháng 7/2021, vợ lâm bồn, nhưng anh Phi đang xử lý ca vụ không thể về ngay. Đến giờ, khi con đầu lòng đã được 9 tháng, anh vẫn thầm cảm ơn vợ vì luôn san sẻ, lo toan và hy sinh, thông cảm cho công việc của anh. Với đặc thù công việc thường xuyên có phát sinh đột xuất, nên ngoài 8 tiếng trên văn phòng, nhiều đêm, anh Phi gần như thức trắng để xử lý sự cố. Với chàng kỵ sĩ này, gia đình luôn là hậu phương, là điểm tựa giúp anh “cân cả thế giới”.

Chính vì thế, anh có mong muốn giản dị đó là kiếm thật nhiều tiền để đưa vợ con đi du lịch, trải nghiệm nhiều vùng đất mới. Khi rảnh rỗi, anh Phi thích chạy bộ, tập thể dục, đọc sách về thất bại, tứ thư lãnh đạo. Bộ phim yêu thích nhất của chàng kỵ sĩ áo xanh chính là Tam Quốc Chí. Với tâm hồn lãng mạn, anh thường nghe nhạc nhẹ, quốc tế, trữ tình để thả hồn theo những ý tưởng mới lạ.

Năm 2022, anh Võ Hùng Phi nhận nhiều mục tiêu thách thức ngoài mảng kỹ thuật. Đó chính là mang doanh thu bán hàng khủng trong vòng 10 tháng. Những con số này rất thách thức nhưng anh Phi tự tin khẳng định không gì là không thể.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img