Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Người nhà Cáo và người thân ‘khỏe – hạnh phúc’ với chương trình đặc quyền vắc xin

Nhằm góp phần vào việc xây dựng thêm các phúc lợi thiết thực cho người FPT, Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu triển khai chương trình “Đặc quyền vắc xin – FPTers khỏe, hạnh phúc” với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký các gói tiêm chủng được thiết kế dành riêng cho FPTers và người thân. Đặc biệt, FPT Long Châu sẽ phối hợp với Ban Nhân sự các CTTV FPT tổ chức tiêm lưu động tại FPT Tower vào ngày 22/03/2024.

Theo đó, chương trình “Đặc quyền vắc xin – FPTers khỏe, hạnh phúc” sẽ kéo dài từ nay đến hết 30/04/2024. Người FTEL có thể truy cập tìm hiểu thông tin các gói vắc xin, đăng ký trực tiếp trên landingpage của FPT Long Châu và lựa chọn cơ sở tiêm thuận tiện. Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện tối đa để CBNV FPT được trải nghiệm nhanh chóng quyền lợi của chương trình, FPT Long Châu sẽ phối hợp với Ban Nhân sự các CTTV FPT tổ chức tiêm lưu động tại FPT Tower vào ngày 22/03/2024. CBNV có thể đăng ký và đến tiêm theo thời gian linh động.

Các vắc xin và gói vắc xin nổi bật nằm trong chương trình đặc quyền dành riêng cho người F:

Vắc xin cúm hiện có giá chỉ 249.000 đồng (tiết kiệm 25%). Mỗi CBNV FPT được đăng ký tối đa 4 mũi tiêm cho mình và người thân.

Gói tiêm vắc xin HPV giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư hầu họng, bệnh xã hội… (đối với nam giới) và ung thư cổ tử cung (đối với nữ giới). Gói vắc xin này phù hợp cho cả nam, nữ, trẻ em từ 9 tuổi và người trưởng thành đến 45 tuổi. Trọn gói 2 mũi vắc xin HPV cho bé từ 9 tuổi đến 14 tuổi có giá chỉ 5.468.400 đồng (tiết kiệm 12% so với khách hàng thông thường). Trọn gói 3 mũi cho nam, nữ từ 15 tuổi đến 45 tuổi giá chỉ 8.349.600 đồng (tiết kiệm 12% so với khách hàng thông thường).

Vắc xin 6 trong 1 dành cho bé yêu nhà F chỉ 920.000 đồng/mũi, đặc biệt trọn gói 4 mũi theo phác đồ chỉ 3.659.600/gói. Mỗi CBNV FPT được đăng ký tối đa 2 gói cho bé.

Với gói vắc xin tiền hôn nhân, người FPT sẽ thêm tự tin, sẵn sàng săn ‘bé rồng’ chỉ với giá 15.364.660 đồng/gói (tiết kiệm 10% so với khách hàng thông thường), hỗ trợ phòng ngừa và bảo vệ toàn diện với 7 loại vắc xin.

Ngoài ra, FPT Long Châu cũng dành nhiều ưu đãi khác (áp dụng quanh năm) cho người FPT. Cụ thể, FPTers sẽ được giảm giá khi tiêm theo nhóm từ 2 người, nhân đôi điểm thưởng dùng để mua thuốc ở chuỗi nhà thuốc Long Châu tại 63 tỉnh thành và hàng ngàn quà tặng thú vị khác.

Đặc biệt, trong tháng FPT Vì cộng đồng, người FPT có thể tham gia cùng “Gieo triệu nụ cười” bằng việc góp 1 mũi tiêm vắc xin trong chương trình “1.000 mũi tiêm phòng cúm cho trẻ em” tại bệnh viện Nhi TW với mỗi gói vắc xin đăng ký. Lưu ý: Không áp dụng giảm giá khi FPTers lựa chọn tặng 1 mũi vắc xin cho trẻ em.

Người Nhà Cáo đừng bỏ lỡ chương trình đặc quyền hấp dẫn này nhé! Đăng ký nhận đặc quyền vắc xin dành riêng cho FPTers và người thân TẠI ĐÂY.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img