Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Người nhà Cáo tham gia trào lưu “khoe” góc nghiêng – “kiếm” người yêu

Tại nhóm CLB Hẹn hò FTEL, trào lưu “khoe” góc nghiêng của bản thân đang được nhiều người nhà Cáo hưởng ứng nhiệt tình.

Trong những tuần gần đây, nhiều người nhà Cáo đã thể hiện sự quan tâm, chú ý đặc biệt dành cho chương trình “Bạn muốn hẹn hò” phiên bản FTEL. Tuy chưa lên sóng nhưng chương trình đã thu hút gần 60 đơn đăng ký tham gia chỉ trong 4 ngày phát động. Trước đó, hơn 300 người nhà Cáo đã tham gia nhóm CLB Hẹn hò FTEL – nhóm dành cho những thành viên còn độc thân và muốn tìm kiếm “nửa kia” trong phạm vi Công ty.

Mới đây, các thành viên “FA” trong nhóm CLB Hẹn hò đã phát động trào lưu “khoe” ảnh chụp góc nghiêng của mình để giới thiệu bản thân với đông đảo mọi người. Qua trào lưu này, nhóm đã tìm kiếm được rất nhiều góc nghiêng “thần thánh” của người nhà Cáo. Nhiều Cáo đã để lại bình luận hài hước: “Góc nghiêng đẹp trai/xinh gái vậy sao mà vẫn ‘ế’?”

Trước đó, nhóm “CLB Hẹn hò FTEL” được lập ra nhằm giúp người tham gia có thể tìm được đối phương có chung sở thích, chia sẻ điểm chung phù hợp và kết bạn, tìm hiểu sau đó. Bên cạnh đó, nếu không tìm kiếm “nửa kia”, đây cũng là cơ hội để các thành viên nhà Cáo kết bạn rộng rãi.

Ngay sau khi khởi động lại nhóm, rất nhiều thành viên nhà Cáo đã thực hiện chia sẻ về bản thân. Theo ghi nhận, đa số các thành viên đều chia sẻ hài hước lí do gia nhập nhóm là để “thoát ế”, “bỏ tình trạng độc thân”, “tìm kiếm người yêu”. Các thành viên đều chia sẻ cởi mở về tình trạng “độc thân” của mình và giao lưu gần gũi với nhau.

Từ ngày 4/6/2020, gameshow “Bạn muốn hẹn hò” phiên bản FPT Telecom sẽ chính thức mở đơn đăng ký cho những thành viên còn đang độc thân và muốn tìm kiếm “nửa kia” trong phạm vi công ty.

Đối tượng tham gia “Bạn muốn hẹn hò” là toàn thể CBNV thuộc biên chế FTEL, PNC, TIN, FCAM, FTI và bao gồm cả thực tập sinh, cộng tác viên. Các thành viên tham gia cần đáp ứng điều kiện đang độc thân, không có bạn trai/bạn gái ở thời điểm đăng ký và là một thành viên của nhóm CLB Hẹn hò FTEL.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img