Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Người nhà Cáo sẽ nhận lương tháng 1 trước khi nghỉ Tết Âm lịch

Trước khi chính thức bắt đầu kỳ nghỉ Tết Âm lịch, người nhà Cáo sẽ nhận lương tháng 1/2024 và khoản lương bù trừ của tháng 12/2023.

Theo thông tin mới nhất từ Ban Nhân sự, thời gian chi trả thu nhập tháng tới sẽ được diễn ra sớm. Ngày nhận lương sẽ rơi vào 7/2 thay vì 10/2 như thông thường. Khoản thu nhập này sẽ bao gồm lương tháng 1/2024, khoản bù trừ của tháng 12/2023 và các khoản add-on của hai tháng. Các khoản bù trừ của tháng 12 sẽ truy thu hoặc truy hoàn vào kỳ lương tháng 1/2024. Trước đó, trong tháng 12, CBNV đã nhận lương tạm ứng tháng 12 và khoản thưởng tháng 13. 

Người nhà Cáo đã khởi đầu năm 2024 với nhiều Chiến dịch thi đua Kinh doanh lớn trên toàn quốc. Trong 3 ngày đầu năm, cả nước đã có hơn hàng trăm lượt ra quân gồm các hoạt động roadshow, bán hàng lưu động của anh chị em Khối Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng. Hầu hết các các đơn vị kinh doanh đã nhanh chóng tăng tốc và đạt được kết quả ấn tượng ngay từ những ngày đầu năm. Điều này là một dấu hiệu tích cực và làm tăng lên hy vọng hành trình mạnh mẽ vươn tới đỉnh “No.1” của FTEL.

Ảnh minh họa.

Việc chi trả thu nhập tháng 1 sớm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong dịp Tết, CBNV sẽ có thêm khoản “ting ting” để sắm sửa đón xuân về, chuẩn bị những món quà cho người thân và gia đình. Việc chi trả thu nhập sớm hơn thông thường trong tháng Tết chính là nỗ lực nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên của FPT Telecom và mong người nhà Cáo đón chào năm mới Giáp Thìn bình an, ấm áp.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img