Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

NGƯỜI NHÀ CÁO NÔ NỨC VUI HỘI TẠI “TẾT Ở LÀNG F”

Vào ngày 2/2/2023, Hội làng FPT 2024 với chủ đề “Tết ở làng F” đã diễn ra nhộn nhịp, nô nức tại FPT Tower (HN) với sự tham gia của đông đảo CBNV nhà Viễn Thông cùng các CTTV.

Như thường niên, Lễ Tế trời đất truyền thống luôn là nghi thức bắt đầu Hội làng FPT với đoàn lễ đi đầu với 12 mâm lễ, dâng hương và thưa trình những thành tựu gặt hái trong năm vừa qua. Dẫn đầu đoàn lễ là Chủ tịch Trương Gia Bình cùng Tứ Công, Bát Lãnh và Tam Khôi Trạng 2023 cùng gia quyến. Đại diện FTEL có Chủ tịch Hoàng Việt Anh cùng chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc tham gia đoàn lễ thực hiện nghi thức Tế trời đất. 

Nội dung thưa trình tổng kết thành tựu của FPT trong năm 2023 – dấu mốc 35 năm với những con số tăng trưởng ấn tượng về kinh tế và con người. Năm cũ qua đi, FPT Telecom cùng các CTTV giữ vững sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc cho mỗi người, thành công cho tổ chức, hưng thịnh cho quốc gia và đồng lòng tiếp đà tăng trưởng chinh phục đỉnh cao, hóa “Đại Long” trong năm tới. 

Hội làng FPT sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi lễ Rước Trạng long trọng và hoành tráng. Khác với những năm trước, lễ Rước Trạng năm nay có một chút thay đổi đặc biệt ấn tượng và thú vị khi Tam Khôi làng F được rước bằng ngựa và có gia đình người thân tham gia đoàn rước Trạng. Bảng Nhãn – chị Trần Lan Hương của nhà Cáo xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn cùng đoàn rước tiến vào chính hội và vinh dự nhận sắc phong từ Chủ tịch Trương Gia Bình.

Anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom cùng đại diện các CTTV lần lượt hô vang khẩu hiệu thể hiện sức mạnh tinh thần, mục tiêu và sự quyết tâm của anh em CBNV trong năm tới. Người nhà Cáo theo lời kêu gọi của Chủ tịch đã cùng nhau hô vang khẩu hiệu đầy tự hào “FTEL – số 1, số 1, số 1”. 

Không chỉ vậy, một trong những điểm nhấn của ngày Hội chính là sự góp mặt các gian hàng thuộc đa dạng các CTTV nhà F. Mỗi một quầy hàng lại mang tới sự độc đáo và bản sắc riêng biệt đến từ các quốc gia ở năm châu bốn bể – nơi mà 72562 CBNV FPT đang sinh sống và làm việc. Các gian hàng là trải nghiệm văn hóa khác biệt với những bộ trang phục sặc sỡ, những món ăn đặc trưng mang đậm tinh thần của từng quốc gia. 

Tham gia phần thi văn nghệ, đội ngũ nhà Cáo mang sắc đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc đến với sân khấu Hội làng 2024. Những nàng Cáo tỏa sáng với điệu Flamenco của Tây Ban Nha cùng tiếng cổ vũ, reo hò của dân làng đã khuấy động không khí, ghi điểm với dàn BGK chấm thi.

Kết thúc những màn trình diễn nghệ thuật đầy sôi động, tại khoảnh khắc vinh danh cán bộ Văn hóa Đoàn thể xuất sắc FPT 2023, hai cán bộ đến từ FUN – chị Nguyễn Như Quỳnh và chị Nguyễn Thị Ngân Giang – xuất sắc nhận kỷ niệm chương từ Chủ tịch Trương Gia Bình. 

Đặc biệt, trong lượt quay Lucky Draw cho giải thưởng 1 chỉ Vàng, anh Trần Văn Thanh (FTI) đã may mắn trở thành chủ nhân giải thưởng hấp dẫn này, kết thúc một Hội làng náo nhiệt, nhiều cảm xúc và kỷ niệm đặc biệt đón chào 2024 đầy hứa hẹn. 

Tienca

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img