Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Người nhà Cáo “nhuộm cam” đón CTKM lớn nhất hè 2023

Các chi nhánh, đơn vị bán hàng đã đồng loạt ra quân, hưởng ứng và lan tỏa thông điệp bán hàng trong CTKM “Đón Hè Mơ Ước – Một Bước Đến Bali” trên khắp mọi ngõ ngách của tổ quốc.

Salesman thuộc khối kinh doanh 7 vùng đã đồng lòng cùng nhau ra quân, đưa sắc cam của FTEL đến với mọi vùng miền. Hoạt động tạo nên nguồn cảm hứng, động lực cho các CBNV cũng như tạo bước đà vững chắc để gia tăng doanh số ngay trong những ngày đầu tiên của chiến dịch. Cùng Foxnews điểm lại một số hình ảnh nổi bật của các anh chị em bán hàng tại các vùng trong các đợt ra quân vừa qua.

Tại các Trung tâm Kinh doanh Hà Nội và Hồ Chí Minh, các biển standee được sắp xếp dễ nhìn, tạo sự chú ý ngay khi khách hàng đến với các điểm giao dịch của FTEL

Tại các vùng khác, hàng loạt các Chi nhánh phủ poster, standee tại khu vực Phòng Giao dịch cũng như tham gia bán hàng tại các điểm kinh doanh

Cụ thể hơn, hàng nghìn các ấn phẩm standee, poster, decal cũng như tờ rơi được phân phối xuống Chi nhánh / Phòng Giao dịch trên khắp cả nước. Nhanh chóng sau đó, hàng loạt thông điệp về sự kiện đã được anh chị em phủ kín khắp mọi ngả đường. 

Trên các điểm kinh doanh và phòng giao dịch, những khẩu hiệu, băng rôn được căng kín. Cùng với đó các hoạt động bán hàng, roadshow cũng nhanh chóng được triển khai với câu hỏi độc đáo – “Bạn ơi, đi Bali không?”. Chiến dịch thu hút sự tò mò của rất nhiều Khách hàng bởi thông  điệp sáng tạo, tăng thêm sự quan tâm về các sản phẩm của FPT Telecom.

Tại các Chi nhánh, đơn vị, anh em Salesman háo hức đón chờ roadshow, nhanh chóng phóng ra các con đường quen thuộc gây ấn tượng cho người qua đường

Chuỗi hoạt động năm trong chương trình “Đón hè mơ ước – Một bước tới Bali”, một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất Hè 2023 nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của FPT Telecom cũng như mở ra cơ hội cho những khách hàng mới muốn trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất, quà xịn nhiều nhất.

Từ ngày 25/7 đến hết 25/8/2023, khách hàng đăng ký mới dịch vụ Combo Internet – FPT Play hoặc khách hàng hiện hữu của FPT Telecom mua thêm dịch vụ FPT Play (gói Max, Vip) sẽ nhận được tương ứng 6 và 3 lượt quay trên ứng dụng Hi FPT. Mỗi lượt quay may mắn khách hàng có cơ hội nhận hàng loạt quà tặng giá trị như: 32 chiếc điều hòa Samsung Inverter; 128 chiếc vali cực xịn sò; 3.000 ưu đãi sử dụng miễn phí 3 tháng dịch vụ Ultra Fast; Voucher vệ sinh điều hòa và hàng ngàn thẻ cào điện thoại.

Sau khi thực hiện Vòng quay ngày khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng tham gia Vòng quay đặc biệt để tìm ra chủ nhân của 05 voucher du lịch đến thiên đường biển đảo Bali – Indonesia dành cho 2 người trị giá 30.000.000 VNĐ / voucher. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1 tỉ đồng, Đón Hè Mơ Ước – Một Bước Tới Bali như một món quà đặc biệt mang đến cho quý khách hàng những “vận đỏ” may mắn, tràn đầy niềm vui trong suốt dịp hè này.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img