Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Người nhà Cáo nên mặc gì để được Sếp và đồng nghiệp lì xì “siêu khổng lồ” ngày đầu năm?

Vào ngày 30/1 (tức mùng 6 Tết), toàn thể CBNV sẽ quay trở lại công việc. Theo truyền thống nhiều năm qua, ngày đi làm đầu tiên của năm mới cũng là dịp các thành viên của nhà Cáo lì xì lẫn nhau, trao đi may mắn và lời chúc đầu xuân. Lì xì thì ai cũng “mê”, liệu nên mặc gì ngày đầu năm cho thật “ngầu”?

Diện áo dài 7 sắc cầu vồng:

Ảnh minh họa

Nếu như cả năm, chị em nhà Cáo thường mặc đồ công sở, hay váy vóc, thì ngày đầu năm đi làm rất thích hợp để mặc áo dài, mà áo dài rực rỡ nhiều sắc màu lại càng nổi bật. Áo dài cũng là trang phục tôn lên được vẻ đẹo duyên dáng của bất cứ người phụ nữ nào, nên mặc áo dài sẽ giúp các chị em nhà Cáo tự tin hơn, đẹp hơn trong ngày đầu năm. Chắc chắn rằng, nếu chị em mặc áo dài trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới sẽ nhận được rất nhiều lời khen và nhận luôn cả lì xì may mắn.

Diện áo “độc”:

Nếu mong muốn có thật nhiều lì xì, bạn hãy mặc chiếc áo càng “độc” càng tốt! Bạn nghĩ sao về chiếc áo có in “Money money money”? Đây chính là cách hữu hiệu để “xin khéo” Sếp và đồng nghiệp lì xì đấy! Hoặc nếu chịu chơi hơn, đừng ngại ngần thể hiện cá tính bằng những hình thù cực ngầu như … số tài khoản ngân hàng hoặc mã QR ngân hàng nhé!

Mặc áo đỏ:

Đỏ là sắc màu đậm chất Tết nhất, nhiều người còn nói “thấy màu đỏ là thấy Tết”. Diện áo đỏ hay cả cây đỏ tới Công ty ngày đầu năm đi làm sẽ khiến bạn “nổi” nhất trong đám đông, thu hút mọi sự chú ý và ai nấy đều phải khen ngợi cho độ “chịu chơi” của bạn. Ngoài ra, màu đỏ cũng là màu của sự may mắn, hạnh phúc, diện áo đỏ ngày đi làm đầu năm cũng sẽ đem lại cho bạn may mắn và thuận lợi trong công việc cả năm tới.

Cưa sừng làm nghé!

Thông thường trẻ em chính là đối tượng được lì xì “mạnh tay” nhất bởi người lớn, hầu hết ai cũng đều được lì xì khi còn nhỏ, tuy nhiên càng lớn càng ít được nhận hơn. Vậy nên, trong ngày đi làm đầu năm, người nhà Cáo hoàn toàn có thể ăn mặc theo phong cách “xì teen” và trẻ con để Sếp và đồng nghiệp lì xì.

Mặc theo dress-code:

Thường mỗi khi họ hàng đến thăm nhà, các cô chú, các bác sẽ lì xì cho các anh chị em, từ đứa lớn tới đứa bé. Nếu muốn nhận thêm lì xì, hãy “rủ rê” các đồng nghiệp mặc cùng màu áo để giống “chị chị em em”, rồi cùng nhau đi thăm đồng nghiệp các Phòng/Ban khác, chắc chắn các đồng nghiệp sẽ phải lì xì cho cả đoàn anh chị em mà không bỏ sót ai.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img