Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Người nhà Cáo cán mốc Vòng Trái Đất đầu tiên tại FoxSteps

Ngay giữa đêm ngày 07/08/2019, gần 10.000 nhà Cáo đã cùng nhau đạt Vòng Trái Đất đầu tiên, đóng góp hơn 400 triệu đồng vào quỹ Xây dựng sân chơi cho trẻ em trên toàn quốc.

FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo là chương trình chào mừng sinh nhật của Tập đoàn FPT. 10.000 người FTEL đi bộ liên tục trong 31 ngày để hoàn thành 13 vòng Trái Đất, đóng góp vào quỹ xây dựng 63 sân chơi tại 53 tỉnh thành trên cả nước.

Sáng ngày 05/08, hàng nghìn người nhà Cáo đã có mặt tham gia lễ phát động chương trình FoxSteps trên khắp cả nước và FCAM. Trong 3 ngày vừa qua, tinh thần thể thao hừng hực tại FTEL, hơn 10.000 người đã tham gia di chuyển để cùng nhau Lengkeng nên điều kỳ diệu.

Đến gần 8h55 tối hôm qua, ngày 07/08/2019, hàng ngàn chiếc điện thoại reo vang khi Vòng Trái Đất đầu tiên hoàn thành. Với kết quả vượt mốc di chuyển 40.075 km, người nhà Cáo đã đóng góp hơn 400.750.000 triệu đồng vào quỹ Xây dựng sân chơi cho trẻ em tại 53 tỉnh thành trên cả nước. Vậy là, với Vòng Trái Đất thứ nhất ngày hôm qua, 5 sân chơi đầu tiên sẽ được xây dựng trong thời gian tới. 

Ý nghĩa của chương trình, như anh Đinh Tiến Dũng – Tác giả kịch bản và Đạo diễn đã chia sẻ, muốn hướng tới giá trị sẻ chia cho cộng đồng, mang đến khu vui chơi cho trẻ em tại những khu dân cư thiếu không gian cho thiếu nhi. Mỗi 1km di chuyển được, người nhà Cáo sẽ đóng góp 10.000 đồng và quỹ Xây dựng này.

Cùng với thành tích cán mốc Vòng Trái Đất đầu tiên, ngay trong đêm qua, top 10 tập thể di chuyển nhiều nhất cũng đã lộ diện. Trong đó, LQ FAF – FIA – IDC là tập thể đứng đầu với số km trung bình/người là 26 km/người và giành giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng.

Phần quà sẽ được trao sau 31 ngày diễn ra chương trình FoxSteps. BTC sẽ chủ động liên hệ với người trúng giải về cách thức nhận quà. Mỗi cá nhân đừng quên tự kiểm tra thành tích cá nhân trên hệ thống, nếu có vấn đề gì hãy liên hệ ngay với BTC trước 9h sáng ngày hôm sau. Sau thời gian này, kết quả sẽ được chốt, mọi khiếu nại đều không hợp lệ. 

Những trường hợp đạt giải nhưng sau hậu kiểm bị phát hiện gian lận, vi phạm quy chế ngay lập tức sẽ bị hủy kết quả và thu hồi giải thưởng. 

Phong trào thể dục thể thao cũng đã được duy trì tại Ban Tài Chính – Kế toán từ lâu với CLB FoxRun. Vì vậy, không khí chạy bộ, rèn luyện sức khỏe rộn ràng trong các thành viên của Ban khi FoxSteps ra đời. Đại diện Liên quân, Chị Trần Thị Thu Hương (FAF) chia sẻ thêm, tất cả những anh chị em nhà Cáo của đội đều tham gia với tinh thần luyện tập sức khỏe là chính, vì vậy tính kỷ luật là cái đặt lên trên hàng đầu.  

Vậy là chỉ sau chưa đầy 3 ngày, Vòng Trái Đất đầu tiên của người nhà Cáo đã hoàn thành. Xin chúc mừng hơn 10.000 anh chị em FTEL. Hãy cùng bước tiếp để chinh phục những mục tiêu kế tiếp!

Xem thêm: Ngày đầu phát động, người nhà Cáo đóng góp hơn 100 triệu cho quỹ xây sân chơi

Hé lộ chủ nhân giải thưởng FoxSteps ngày 05/08/2019 

Hơn 200 trường hợp sai phạm FoxSteps bị xóa kết quả sau 2 ngày chạy chính thức

Làm thế nào để cập nhật thành tích cho FoxSteps?

Một điểm cần lưu ý:

– Các liên quân/ phòng ban không đủ tối thiểu 30 thành viên vẫn sẽ tham gia chương trình nhưng không tham gia tranh giải

– Các hoạt động di chuyển trên Strava nếu không để public sẽ không được ghi nhận tại FoxSteps.

 

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img