Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Người FTEL ‘trao chân thành nhận niềm tin yêu’ từ Khách hàng

Sự tin tưởng cùng những lời yêu thương từ Khách hàng chính là nguồn động lực mà đội ngũ CBNV FTEL nhận được khi mang tấm lòng nhiệt huyết và hàng ngàn lời chúc tốt đẹp gửi đến Khách hàng trên mọi miền đất nước thông qua chương trình Happy Day.  

Tham gia chương trình Happy Day chủ đề “Mở băng thông – Không giới hạn”, bên cạnh những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến Khách hàng và gia đình, chị Phan Thị Quỳnh Trang (CB Quản lý công nợ – DLK) đã truyền tải đến Khách hàng những thông tin cụ thể về gói băng thông cũ mà Khách hàng sử dụng và gói băng thông mới được nâng cấp.

Không những thế, người nhân viên tận tâm của FTEL luôn quan tâm đến sở thích và nhu cầu của Khách hàng. Trong đó có gia đình cô Thủy, một Khách hàng đã gắn bó với CN DLK trong thời gian dài.

Nhận được phản ánh từ gia đình cô chú, chị và các đồng nghiệp tại CN DLK đã đến nhà và giải quyết những vấn đề và thắc mắc về dịch vụ mà cô Thủy đang sử dụng. Đồng thời, biết được sở thích của gia đình là xem bóng đá, chị Trang đã hướng dẫn cô chú cách sử dụng truyền hình FPT để xem các trận bóng yêu thích.

Đáp lại sự hỗ trợ nhiệt tình của tập thể nhân viên DLK, cũng như lời thăm hỏi chân thành của CB Phan Thị Quỳnh Trang thông qua chương trình Happy Day chủ đề “Mở băng thông – Không giới hạn”, cô Thủy đã gửi về lời phản hồi không thể ấm áp hơn. Cô bày tỏ lời cảm ơn đến với tập thể CBNV Chi nhánh: “Cô cảm ơn con và các bạn Kỹ thuật rất nhiều. Cảm ơn con và các anh chị em trong công ty của con đã xuống tận nhà của cô để giải thích rõ hơn về dịch vụ bên cô đang dùng. Mấy đứa nhiệt tình quá…”

Cô cũng chia sẻ đã từng có ý định chuyển sang sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác vì giá rẻ, nhưng khi nhận được đội ngũ nhân viên DLK đến hỗ trợ, cô chú đã quyết định tiếp tục tin tưởng sử dụng dịch vụ của FTEL.

CB Quản lý công nợ Phan Thị Quỳnh Trang (ngoài cùng bên phải) và đội ngũ nhân viên DLK luôn tích cực tham gia hoạt động trao gửi yêu thương cùng Happy Day (Nguồn ảnh: CN DLK)

Không chỉ mỗi CB Quản lý công nợ CN Đắk Lắk Phan Thị Quỳnh Trang, Happy Day – Ngàn Lời hay còn mở ra cầu nối cho hàng ngàn CBNV nhà Cáo trao đi và nhận lại yêu thương cùng với Khách hàng. Cụ thể sau 18 ngày triển khai, chương trình đã ghi nhận 66,028 lời chúc được 20,774 nhân viên FTEL trao gửi và 51,367 phản hồi tích cực từ Khách hàng.

Những số liệu tuyệt vời này đã cho thấy sự tham gia tích cực của người nhà Cáo trong hoạt động gửi lời thăm hỏi đến Khách hàng. Qua đó tạo nên hình ảnh người nhân viên FTEL luôn quan tâm đến sở thích, nhu cầu của từng Khách hàng để đưa ra hướng hỗ trợ phù hợp nhất, đem lại sự hài lòng của Khách hàng dành cho dịch vụ của FTEL.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img