Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Người FTEL thực hiện khám sức khỏe định kỳ năm 2023

Nằm trong chính sách chăm sóc sức khỏe cán bộ nhân viên định kỳ của FTEL, cùng mong muốn tạo nên những giá trị thiết thực cả về thể chất và tinh thần cho đội ngũ CBNV, chương trình Khám sức khỏe định kỳ năm 2023 chính thực được tổ chức trong tháng 8 và tháng 9/2023.

Chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2023 diễn ra trong tháng 8 – tháng 9 được áp dụng cho CBNV ký hợp đồng lao động xác định thời hạn, hợp đồng lao động không xác định thời hạn trước ngày 1/8/2023 trực thuộc FTEL và các công ty thành viên (FTI, FPL). Tại thời điểm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, CBNV phải đang làm việc.

Nhân viên sẽ được khám sức khỏe theo quy định Thông tư 14/2013/TT-BYT với các hạng mục bắt buộc:

  • Khám thể lực: Chiều cao, cân nặng, tính chỉ số BMI, đếm mạch, đo huyết áp,..
  • Khám lâm sàng: Khám Nội, Ngoại, Mắt, TMH, RHM, Da liễu, Phụ sản.
  • Khám cận lâm sàng: X-quang tim phổi, Công thức máu, Glucose (Đường huyết), Ure, Creatinin, chỉ số men gan AST – ALT (SGOT, SGPT), Tổng phân tích nước tiểu.
  • Kết luận: Phân loại sức khỏe, xác định các bệnh tật (nếu có).

Định mức khám sức khỏe cho CBNV vẫn được áp dụng theo chính sách của FTEL, theo đó CBNV FTEL cấp 2-3: 700.000 đồng/người, cấp 4: 1.100.000 đồng/người. Nhân viên có thể lựa chọn thêm các hạng mục khám khác nếu còn chi phí. Các hóa đơn, chứng từ khám sức khỏe thực hiện thanh toán chậm nhất vào ngày 30/11/2023.

Việc triển khai thực hiện khám sức khỏe của CBNV tại khu vực Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, FTI và FPL sẽ được Ban Nhân sự (FHR) chịu trách nhiệm thực hiện. CBNV cập nhật chi tiết thời gian, địa điểm lấy mẫu xét nghiệm và khám tổng quát trên ứng dụng Foxpro.

Các Chi nhánh tại các tỉnh (CNx) sẽ chủ động tổ chức khám sức khỏe tại đơn vị theo kế hoạch sau:

  • 20/8/2023: Chi nhánh hoàn thiện Kế hoạch Khám sức khỏe gửi HR HO xem xét
  • 10/11/2023: Hoàn tất khám sức khỏe tại Chi nhánh
  • 20/11/2023: Trả Hồ sơ khám sức khỏe cho CBNV, tư vấn sử dụng Bảo hiểm y tế, FPT Care
  • 25/11/2023: Gửi báo cáo tổng hợp về FHR phụ trách vùng.

Tham gia khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp cho người nhà Cáo nắm bắt được tình hình sức khỏe của bản thân, nhanh chóng phát hiện được các biểu hiện bất thường để kịp thời chữa trị. Đây cũng là quyền lợi, là nghĩa vụ của mỗi cán bộ khi công tác tại FTEL nhằm tạo nên một môi trường làm việc lành mạnh, tràn ngập năng lượng tích cực cho người nhà Cáo.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img