Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Người FTEL Điện Biên hoang mang sau động đất

“Sáng nay, khoảng hơn 6h, đang ngủ thì bỗng thấy nhà cửa rung lắc, tôi sợ quá liền chạy ra khỏi nhà. Phòng tôi ở tầng 2 nên cảm nhận độ rung rất mạnh”, chị Nguyễn Thị Lan Anh, TP Kinh doanh chi nhánh Điện Biên kể lại.

Khoảng 6h20’ ngày 9/1, tỉnh Điện Biên tiếp tục xảy ra trận động đất mạnh với cường độ 4,3 độ richter. Đây là trận động đất thứ 2 liên tiếp xảy ra trong 2 ngày nay trên địa bàn. Trước đó vào đêm ngày 8/1, một trận động đất mạnh 3,9 độ richter cũng đã xảy ra tại khu vực huyện Điện Biên Đông giáp huyện Mường Ảng của tỉnh Điện Biên.

2 trận động đất liên tiếp xảy ra trên địa bàn tỉnh Điện Biên có tâm chấn cách nhau khoảng 10km

Đây là trận động đất được đánh giá có nhiều dấu lạ nên Viện Vật lý địa cầu thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam đang cử cán bộ lên nghiên cứu xem đây có phải là trận động đất tiền chấn báo hiệu cho các trận động đất khác mạnh hơn sẽ xảy ra trên địa bàn hay không. Theo đánh giá của Viện Vật lý địa cầu, Điện Biên là tỉnh nằm trong khu vực Tây Bắc, khu vực có hoạt động địa chấn mạnh nhất trong cả nước.

Người FTEL tại Điện Biên cũng ngay lập tức có những chia sẻ sau hai trận động đất bất ngờ này. May mắn là đến thời điểm hiện tại, chi nhánh chưa ghi nhận thiệt hại đáng kể.

Từng gặp tai nạn do động đất cách đây nhiều năm, chị Nguyễn Thị Hoài, kế toán chi nhánh Điện Biên rất sợ hãi sau động đất xảy ra liên tục trong hai ngày. "Tôi bị ám ảnh bởi những trận động đất, sợ thót tim phải chạy ra ngoài ngay lập tức", chị Hoài chia sẻ.

Người FTEL tại chi nhánh Điện Biên đồng loạt chia sẻ về trận động đất xảy ra sáng nay.

Chị Nguyễn Thị Lan Anh, TP Kinh doanh cũng bất ngờ và hoảng sợ khi sự việc xảy ra: "Đang ngủ thì bỗng thấy nhà cửa rung lắc, tôi sợ quá liền chạy ra khỏi nhà. Phòng tôi ở tầng 2 nên cảm nhận độ rung rất mạnh". 

Cũng theo chị Lan Anh, hai trận động đất có cường độ không mạnh nhưng xảy ra liên tục trong hai ngày gây ảnh hưởng đôi chút đến tâm lý của mọi người. Tuy nhiên, các CBNV của FPT Telecom vẫn làm việc bình thường. Đặc biệt, không có sự cố nghiêm trọng nào về hạ tầng nhưng do mưa kéo dài lại thêm động đất liên tiếp có thể ảnh hưởng tới đường dây và thiết bị. Vì vậy, Ban lãnh đạo chi nhánh đã chỉ đạo tập trung gia tăng bảo trì để đảm bảo chất lượng đường truyền cho khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img