Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Người FTEL chia sẻ tại đại hội VSMCamp & CSMOSummit 2022

Sau một năm gián đoạn, VSMCamp & CSMOSummit 2022 đã trở lại vào ngày 18/11/2022 tại trường Đại học VinUni (VinUni) với sự tham gia của anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FTEL và anh Đinh Tiến Dũng – GĐ Sáng tạo FPT Play.

9h sáng ngày 18/11/2022, anh Hoàng Nam Tiến là người đầu tiên chia sẻ trong buổi thảo luận về chủ đề “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược sales & marketing”. Chỉ vỏn vọn trong vòng 30 phút, chủ tịch FTEL đã khiến cho cả khán phòng “gục ngã” bởi những câu chuyện hài hước và thực tế về những trải nghiệm làm nghề trong xu hướng công nghệ số.

Được biết, VSMCamp & CSMOSummit 2022 là sự kiện chuyên ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn nhất Việt Nam do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam và Công ty truyền thông Le Bros tổ chức. Sự kiện mở ra một sân chơi giúp kết nối người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và bắt kịp xu thế chung của thế giới. Với nhu cầu rất lớn về khám phá xu hướng trải nghiệm số trong cộng đồng sales & marketing tại Việt Nam, VSMCamp & CSMOSummit 2022 đã thu hút hơn 1500 lượt khách tham gia chỉ sau 3 tháng mở bán vé.

Với chủ đề “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược sales & marketing”, anh Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ cách làm maketing hiệu quả trong thời đại hiện nay cụ thể đó là sự chân thành và kiên trì tận tâm của người bán với người mua. Chúng ta cần phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và bán hàng vì cái tâm của mình. Theo anh, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, làm gì cũng phải bắt đầu từ trái tim sau đó hãng triển khai đến các bước khác.

Ngoài ra chủ tịch FTEL còn nói đến tầm quan trọng của AI trong tương lai: “Chúng tôi có một niềm tin sâu sắc trí tuệ nhân tạo sẽ phân biệt kẻ thắng người thua trong tương lai. tôi biết rằng có rất nhiều lãnh đạo trên thế giới đồng ý với tôi trong câu chuyện này. Và ở đấy chúng tôi đã xây dựng lên một hệ sinh thái của FPT dựa trên cốt lõi là AI. Và khi đấy chúng tôi nhận thấy rằng AI có thể nhận biết, có thể thấu hiểu khách hàng dựa trên việc định danh từng khách hàng”.

Buổi chia sẽ diễn ra trong 30 phút ngắn ngủi đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Cụ thể, theo chia sẻ của chị Đỗ Hương Giang (CEO Gelato Stick By Chef Tan): “ Mình đã theo dõi anh Hoàng Nam Tiến từ rất lâu nhưng chưa có dịp được gặp. Hôm nay được gặp anh ấy ở đây thì mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Những thông tin mà anh Tiến đề cập thì rất dễ hiểu và hài hước nhưng chưa đủ sâu để mình có thể tiếp nhận được hết. Mình biết là do thời lượng chương trình có hạn nên mình chỉ mong sau này sẽ được tham gia nhiều hội thảo của anh ấy hơn để có cơ hội thảo luận và học hỏi”.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của anh Đinh Tiến Dũng – GĐ Sáng tạo FPT Play với vai trò là host cho phiên thảo luận diễn ra vào 4 giờ 30 chiều cùng ngày. Buổi chia sẻ mang tên “Sáng tạo nội dung số” chỉ ra 5 xu hướng sáng tạo nội dung kết hợp với công nghệ phục vụ mục tiêu chuyển đổi. Với lối dẫn dắt hài hước cùng các câu hỏi chuyên môn cao, anh Đinh Tiến Dũng đã khuấy động bầu không khí buổi hội thảo.

Bên cạnh sự góp mặt của các thành viên kỳ cựu nhà FPT Telecom, VSMCamp & CSMOSummit 2022 còn có sự xuất hiện của nhiều diễn giả thuộc khối doanh nghiệp là các chủ tịch, giám đốc, đại diện các tập đoàn và công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực trong nước và đa quốc gia uy tín như: IBP, CEM Partner, NielsenIQ Vietnam, Nestlé, VinaLink, Elite PR School, CMO Council, Microsoft, IBM, Meta, TikTok, Google, Amazon Web Service, Salesforce, Gojek, Guardian, TNG,…

Đại hội đã mang đến cho người tham gia góc nhìn đa chiều, đáp ứng nhu cầu khám phá xu hướng trải nghiệm số và sự ảnh hưởng của nó trong chiến lược tiếp cận, chinh phục khách hàng.

VSMCamp & CSMOSummit 2022 xoay quanh 5 chủ đề lớn, xuyên suốt 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận sâu để giúp tìm lời giải cho bài toán làm chủ “trải nghiệm số”. Theo đó, 5 chủ đề lớn bao gồm:

  1. Trải nghiệm số – Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số;
  2. Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse, và nhiều hơn thế…;
  3. Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: bài toán công nghệ và con người;
  4. Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế – chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, bất động sản;
  5. Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.

Sau ngày đầu tiên chương trình diễn ra thành công rực rỡ, VSMCamp và CSMOSummit 2022 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 19/11/2022, tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img