Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Người F đồng hành nhà F khoẻ

Với thông điệp “Bạn khoẻ – FPT khoẻ”, lần đầu tiên FPT và Sendo Farm kết hợp tạo nên chương trình dành riêng cho người F tại Hà Nội và TP.HCM sử dụng thực phẩm sạch với giá ưu đãi lên tới 300.000 đồng. Chương trình kéo dài từ 16/5 đến 4/7.

“Ăn thực phẩm sạch để người FPT khoẻ. Người FPT dùng sản phẩm chiến lược của FPT để giúp FPT khoẻ”, Chủ tịch nhà F Trương Gia Bình khẳng định. Trên tinh thần đó, FPT kết hợp Sendo Farm phát động “Bạn khoẻ – FPT khoẻ” – chương trình nằm trong chuỗi dự án chiến lược của Tập đoàn, dành cho người F tại Hà Nội và TP.HCM.

Ngay từ bây giờ, người F tại Hà Nội và TP.HCM có thể tham gia chương trình và nhận “Gói quà Sức khỏe 300K” TẠI ĐÂY.

Lấy cảm hứng từ giá trị cốt lõi của người F là tình yêu thương, FPT cùng Sendo Farm mong muốn chăm sóc tốt nhất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, mang đến những bữa ăn lành mạnh cho CBNV. Đặc biệt trong bối cảnh công việc bộn bề, việc quan tâm chăm sóc đời sống, cung cấp thực phẩm tươi, sạch và tiện lợi từ Sendo Farm sẽ giúp người F nâng cao sức khoẻ, thêm gắn kết.

Hơn thế nữa, mỗi người FPT khi trở thành khách hàng của chính sản phẩm do FPT phát triển sẽ hỗ trợ anh em, đồng đội thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng. Điều này sẽ giúp FPT “khoẻ hơn” trên con đường tiến đến vị trí số 1 trong các lĩnh vực trọng yếu của đời sống.

Đáng chú ý, khi tham gia chương trình, người F nhận ngay “Gói quà Sức khỏe” với 11 mã giảm giá lên tới 300.000 đồng. Cụ thể, “gói quà” bao gồm: 1 mã giảm 30% tối đa 30.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng; 1 mã giảm giá 20% tối đa 30.000 đồng cho đơn hàng từ 149.000 đồng; 6 mã giảm giá 20% tối đa 30.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng; 3 mã giảm ngay 20.000 đồng cho đơn hàng từ 249.000 đồng.

Người F tại Hà Nội và TP.HCM có thể dùng tài khoản email FPT hoặc cung cấp email FPT cho người thân để hưởng combo ưu đãi lớn chưa từng có này.

Ban tổ chức cho biết sẽ mở các điểm giao nhận hàng tại 19 văn phòng có người FPT tại khu vực Hà Nội và TP.HCM (xem chi tiết danh sách tại đây); đồng thời cam kết, đảm bảo nguồn cung và khả năng giao hàng tại chỗ cho CBNV. Riêng đối với các cửa hàng của FPT Long Châu, FPT Shop và các văn phòng giao dịch của FPT Telecom trên địa bàn Hà Nội và TPHCM sẽ được mở các điểm giao nhận hàng đặc biệt từ nay đến hết ngày 13/6.

Để tham gia chương trình và nhận nhiều ưu đãi, CBNV vào đường link tại đây hoặc thực hiện các bước:

· Bước 1: Cài đặt ứng dụng Sendo hoặc cập nhật ứng dụng Sendo đến phiên bản mới nhất tại: iOS hoặc Android.

· Bước 2: Đăng ký tài khoản Sendo (nếu chưa có).

· Bước 3: Tại trang chủ của ứng dụng Sendo, chọn mục Cá Nhân, sau đó chọn mục Thông tin của tôi.

· Bước 4: Điền email FPT của bạn vào mục Email và nhấn Xác thực email.

· Bước 5: Xác thực email bằng cách nhấn vào đường link trong email được Sendo gửi đến.

· Bước 6: Tại trang chủ của ứng dụng Sendo, chọn Sendo Farm, chọn điểm nhận hàng tiện lợi nhất cho bạn.

· Bước 7: Nhấn vào nút “…” bên góc phải, chọn Ví ưu đãi. Tại đây, bạn sẽ thấy tất cả mã ưu đãi của Gói Quà Sức Khỏe 300K đã được Sendo Farm tự động chuyển đến cho bạn.

· Bước 8: Bắt đầu mua sắm và áp dụng mã ưu đãi để được nhận ưu đãi

Năm 2022, thực thi chiến lược DD-CC (Data Driven – Customer Centric), FPT quyết chiến cho các giá trị cơ bản cho mỗi con người, mỗi gia đình như học tập, công việc, thực phẩm, sức khỏe (Học – Làm – Ăn – Khoẻ). Nhà F sống hết mình để việc học và dạy đầy hứng khởi, sáng tạo; để thoả mãn cả người lao động và nhà tuyển dụng với thời gian ngắn nhất, chi phí thấp nhất; để thực phẩm ăn hằng ngày của người dân tươi nhất, sạch nhất, rẻ nhất và giao nhận thuận tiện nhất; để chăm sóc sức khỏe người dân chu đáo nhất, tốt nhất và thuận lợi nhất. Trong đó, Sendo Farm là sản phẩm chiến lược Nhất Ăn của FPT.

Sendo Farm chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm an toàn, rau củ VietGAP và trái cây OCOP. Các sản phẩm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng, trong đó sạch là yếu tố hàng đầu mà Sendo Farm hướng tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img