Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Người dân thủ đô háo hức vì ‘phát hiện chuẩn nhanh” từ FPT Camera

Tôi đi qua và nhìn thấy mình trên khung màn hình LED lớn với thông báo đầy sinh động, đúng là công nghệ hấp dẫn từ FPT Camera.

Chiều nay (19/3), tại khu vực TTTM VinCom Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xuất hiện không khí đầy háo hức, phấn khởi của người dân thủ đô khi di chuyển qua màn LED lớn.

Bác Nguyễn Xuân Tình (Hoàn Kiếm) cười rộn ràng kể: “2 Vợ chồng đi ngắm cảnh cuối tuần qua đây, bỗng thấy xuất hiện trên màn hình lớn của Trung tâm thương mại với nội dung mừng hạnh phúc. 2 Vợ chồng òa lên hạnh phúc bởi đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy một công nghệ hay như vậy”.

Cũng chung cảm xúc với bác Tình, bạn trẻ Lương Minh Thu dạo chơi trên phố cuối tuần ngại ngùng chia sẻ: “Em đi qua màn LED rồi thấy hình mình to đùng trên đó với câu khen xinh gái, thật là vui anh ạ”.

Đây chính là Trải nghiệm màn tương tác ‘real-time’ lần đầu tiên tại Việt Nam của FPT Camera thực hiện. Điểm độc đáo nhất của hoạt động tương tác này chính là hiệu ứng siêu thực và hoành tráng khi bắt trọn mọi khoảnh khắc “fun fact” của người tham gia trên màn hình LED. Người đi đường khi xuất hiện trước màn LED hay thậm chí chỉ cần lướt qua màn hình LED đều được camera bắt trọn ‘lên sóng’ trực tiếp và ngay lập tức “gieo quẻ” cho mỗi người bằng màn tương tác thú vị.

Đặc biệt, bên cạnh hoạt động tương tác trực tiếp qua màn hình LED, sự kiện cũng sẽ mang đến nhiều món quà cực chất để mỗi người có thể tận hưởng một cuối tuần thêm nhiều trải nghiệm.

Vừa có cơ hội chiêm ngưỡng hiệu ứng quảng cáo tương tác ngoài trời sáng tạo và mới lạ, vừa có cơ hội nhận quà tặng thì còn chần chừ gì nữa mà không mau mau đặt lịch lên đồ để đến tham gia trải nghiệm cùng sự kiện của FPT Telecom. 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sự kiện, hãy thể truy cập Fanpage FPT Telecom hoặc link sự kiện tại https://bit.ly/3ijp2sq

Bên cạnh đó, Bất kỳ CBNV nào ‘checkin trên Bà Triệu’ đều có cơ hội nhận ngay tiền triệu tại đây: https://foxnews.fpt.vn/bat-ky-cbnv-nao-checkin-tren-ba-trieu-deu-co-co-hoi-nhan-ngay-tien-trieu/

Cùng hoà chung không khí sôi động với sự kiện có 1-0-2 này, hãy cùng nhau thay Avatar Frame để đốt cháy tinh thần, đến điểm hẹn với FPT Telecom và FPT Camera nhé! Link thay Avatar:

twb.nz/tuongtacmanhinhledrealtime

Link hướng dẫn thay Avatar Frame:

https://bitly.com.vn/u1rfhv

HUYNHNT7

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img