Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Ngọn lửa nhỏ – Nhiệt huyết lớn

Ngày 01/08/2016 vừa qua Chi nhánh Sóc Trăng (STG) chúng tôi vừa tổ chức 1 hoạt động thể thao mang tên “Cup bóng đá FTEL 20 Năm”. Đây được xem là hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động hướng về ngày sinh nhật FTEL tròn 20 năm tuổi và cũng là hoạt động đầu tiên tôi tổ chức kể từ khi được dự lớp đào tạo cán bộ nằm vùng.

Một kế hoạch tuy đơn giản thôi nhưng vì là lần đầu được tổ chức với danh nghĩa là một cán bộ nằm vùng và tự đứng ra viết kế hoạch, dự trù kinh phí và nhất là chờ đợi sự phê duyệt từ chị Phùng Thu Trang – Chủ tịch Công đoàn FTEL. Ngày 28/07/2016, sau khi nhận được sự đồng ý từ chị Trang, tôi hào hứng phát động phong trào và thật may mắn khi hoạt động này rất phù hợp với đại đa số các bạn trong chi nhánh nên đã được mọi người đón nhận rất nhiệt tình. Trong vòng 3 ngày thì tôi cũng đã hoàn tất công tác chuẩn bị. Không thể tránh khỏi một vài sai sót xảy ra trong khâu chuẩn bị của mình nhưng điều quan trọng nhất là mọi người cảm thấy vui vẻ và phấn chấn với hoạt động.

Toàn thể nhân viên tại chi nhánh cũng như Phòng Giao dịch đều rất nhiệt liệt hưởng ứng và tham dự. Giải bóng đá này là sự giao lưu giữa 4 phòng ban trong chi nhánh bao gồm ( Tổng hợp, Kỹ thuật, Kinh doanh và PGD Vĩnh Châu). Với đội ngũ nam trẻ yêu thích các hoạt đông thể thao, Phòng kỹ thuật xứng đáng với ngôi vô địch. Tôi cảm thấy bản thân rất may mắn khi được cùng làm việc với anh Khổng Thùy Kiệt – Giám Đốc của chúng tôi, anh luôn luôn đồng hành cùng mọi người trong các hoạt động và sẵn sàng là nhà tài trợ chính của hoạt động này. và anh là người luôn chỉ dẫn tôi hoàn thành công việc, có anh tham gia mọi người sẽ thấy phấn chấn hơn.

Tôi thấy rằng mình cần phải nỗ lực hơn nữa, vì tôi còn rất nhiều điều để học hỏi từ chính các anh chị đồng nghiệp. Với tôi hiện tại, sau hoạt động vui chơi mà mọi người đa số đều cảm thấy vui thì tôi chắc có lẽ là người vui nhất trong đó. Tôi cũng biết rằng sẽ còn nhiều những khó khăn đang đợi tôi phía trước, vì tôi đang làm công việc làm dâu trăm họ nhưng tôi thấy hạnh phúc vì được làm công việc mang lại niềm vui cho mọi người. Cứ kệ những suy nghỉ vẫn vơ đó ! Tôi vẫn sẽ cháy hết mình với tuổi trẻ và niềm yêu thích của bản thân, đó cũng chính là “ngọn lửa” nhỏ đang và sẽ mãi cháy để tôi có thể tiếp tục cống hiến cho công việc và niềm đam mê của mình như đúng tinh thần của Người FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20.      

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img