Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Ngọn lửa nhiệt huyết

Chuyến đi khép lại mà những cảm xúc vẫn còn dâng trào mãi trong tôi. Hai ngày được sống hết mình với đồng đội quả là điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất mà tôi từng có. Đúng như danh hiệu mà đội ngũ cán bộ nằm vùng được trao tặng – “Thủ lĩnh phong trào”.

Xe lăn bánh đưa những chiến binh nhà Cáo đến một nơi chỉ có chúng tôi với núi rừng, rồi cả đoàn nhanh chóng tập kết tại điểm hẹn của Ban tổ chức. Như không để bất kỳ giây phút nào trôi qua lãng phí, chúng tôi nhanh như những chú sóc nhận lệnh của Thủ lĩnh đầu đàn để bắt đầu chương trình.

Khởi động là một game đã quen mà lại ý nghĩa đến không ngờ, những bức tranh xé dán 3 màu được dựng lên là những chú chim – Linh vật của mỗi đội. Và những chú chim ấy sẽ theo các đội đi suốt chặng đường. Đội nào cũng ra sức trang điểm, bảo vệ chim của mình, để những chú chim ấy sẽ là động lực to lớn cùng đội mình đi đến đích chiến thắng.

Chị Hải Yến (Chi nhánh Thanh Hóa) giới thiệu về linh vật của đội 1 – Chim Cánh cụt

Từng game, từng game đều là những trải nghiệm thú vị, mang những thông điệp của Thủ lĩnh muốn gửi gắm cho mỗi chúng tôi. Không chỉ là bằng sự thông minh, khéo léo và còn là tinh thần đồng đội, đoàn kết, cùng đồng lòng để có thể giành chiến thắng ở mỗi sân chơi.

Được quy tụ bởi những trò mang tính tập thể cao nhất, có sự khéo léo dẫn dắt của chú chim đầu đàn, có sự dẻo dai, bền bỉ, song lại có những trò mang trí tuệ và tập thể rất cao. Hơn hết là tính kỷ luật, đoàn kết đồng lòng để những trò chơi không chỉ là những hoạt động mà là những thông điệp của Thủ lĩnh muốn dành tặng cho những chú chim của mình cách sống, cách làm việc và cách dẫn dắt đàn chim của mình bay liệng trên không trung bao la rộng lớn ấy.

Chuỗi hoạt động của một ngày đã thấm mệt, màn đêm buông xuống cũng là lúc những chú chim muốn vùi mình trong tổ thì vẫn còn những chú chim như đang chờ đợi những tiếng ru, những lời thì thầm vì họ sợ thời gian trôi đi, những giây phút của ngày hôm nay không còn được lặp lại nữa. Họ lại ngồi bên nhau, bên chiếc đàn ghita mộc mạc và những lời hát say sưa, nhẹ nhàng mà sao yên bình đến thế. Rồi lại là những mảnh giấy trao nhau, ghi lại những điều còn chưa nói hết, hãy nhắc lại cho nhau nhớ những cảm xúc này thật nhiều, thật nhiều và yêu thương thật nhiều nhé!

Nếu như những game ngày một có sự sôi động, hoạt bát thì chuỗi game ngày hai với Trò chơi lớn “Đi tìm mật thư” giúp cho mỗi đội có những trải nghiệm đi từ bất ngờ này đến những thú vị khác. Sự đồng lòng, đồng sức và trí thông minh của những thành viên trong nhóm đã giúp đội “Chim cánh cụt” giành chiến thắng ngoạn mục với 4 chặng đua. Cảm giác sung sướng tột cùng khi cả đội tìm được mật thư giúp cho họ vượt qua rào cản về tuổi tác, vùng miền để giành cho nhau những cái nắm tay, những ôm thật chặt và những nụ cười rạng ngời trên môi.

Và như một sự định trước, khi mà tất cả đội gắn kết như một nhà thì cũng là lúc những thành viên phải nói lời tạm biệt. Những bức hình, những lời tâm sự nghe như cay cay khóe mắt khi chỉ còn được gần nhau ít phút nữa thôi. Chúng ta không hề nuối tiếc vì khoảng thời gian tuy ngắn ngủi ấy mà chúng ta đã dành cho nhau rất nhiều tình cảm, tình thương yêu và hơn tất cả đấy là ngọn lửa đầy nhiệt huyết mà Người Thủ lĩnh đã trao cho chúng ta.

Khi ra về mỗi chúng tôi đều khoác chiếc áo của Thủ lĩnh và ngọn lửa nhiệt huyết, để rồi ngọn lửa ấy sẽ được thắp sáng ở mỗi khi nơi có sự xuất hiện hiện của Người khoác áo “Thủ lĩnh phong trào” của FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img