Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

“Ngôi vương” bán hàng cao nhất toàn TIN gọi tên ai?

Tháng cuối năm 2020 là một tháng bùng nổ doanh số bán hàng của nhà TIN. Lần đầu tiên, TIN đạt mốc doanh thu cao nhất trong các tháng bán hàng vừa qua, tăng trưởng gần 50% so với cùng kì. Vậy mọi người có tò mò trong số 1.300 nhân sự tham gia bán hàng nhà TIN thì ai là người bán tốt nhất và đạt doanh thu bao nhiêu không? Hãy cùng TIN đi tìm nhân vật này nhé.

Chàng nhân viên kỹ thuật Hải Dương và những con số không tưởng

Giữ vị trí TOP 1 bán hàng toàn TIN trong tháng 12 vừa qua chính là anh Đồng Văn Việt, NVKT TIN Hải Dương 02. Với 63.5 triệu đồng, anh Việt đã có doanh thu gấp khoảng 18- 20 lần so với những đồng nghiệp khác. Trong tháng, anh Việt có 65 giao dịch bán hàng thành công, tập trung chủ yếu vào các sản phẩm Box 4K, Box OTT, trả trước FTTH, IPTH,…

Nổi bật ngày 31/12, anh Việt mang về doanh thu hơn 31 triệu đồng với 29 giao dịch, bán liên tiếp 14 Box OTT. Với thành tích không tưởng này, anh Việt đang được xem như một saleman và “key” bán hàng quan trọng của Hải Dương 02.

Làm gì để có doanh thu khủng?

Hưởng ứng chương trình thi đua cuối năm, anh Việt được Ban lãnh đạo chi nhánh đặt nhiều niềm tin. Không phụ sự kì vọng ấy, anh Việt luôn nỗ lực 200% năng lượng để hoàn thành công việc. Anh tận dụng mọi cơ hội để mang sản phẩm, dịch vụ FPT Telecom đến với khách hàng: “Mình thường đăng tải các thông tin sản phẩm Box, Camera,…lên trang facebook của mình. Bạn bè, người  thân có nhu cầu nhắn tin hỏi mình sẽ tư vấn nhiệt tình.”

23h ngày 31/12, trong lúc mọi người đang quây quần bên nhau đón chờ thời khắc chuyển giao của năm mới thì anh Việt vẫn đang hoàn thiện ca vụ cuối cùng trong ngày. Vị trí TOP 1 TIN về doanh thu bán hàng tháng 12 rất xứng đáng với những cố gắng không biết mệt mỏi của anh Đồng Văn Việt: “Còn ở TIN ngày nào, mình sẽ còn cống hiến và hết mình ngày ấy.”

Xin chúc anh Việt sẽ luôn dồi dào sức khỏe để hoàn thành tốt công việc, tiếp tục duy trì vị trí ngôi vương bán hàng nhà TIN trong các tháng tiếp theo.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img