Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

Nghỉ lễ không nhàm chán với 5 tựa phim hấp dẫn trên FPT Play

Ngày lễ đâu chỉ phải ra ngoài mở tiệc cùng bạn bè, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn bằng danh sách phim được gợi ý sau đây từ FPT Play.

Lưỡi Cưa 9 (Spiral: From The Book Of Saw)

Mở đầu cho danh sách lần này là một bộ phim kinh dị Mỹ Spiral, được phát hành vào năm 2021 do Darren Lynn Bousman đạo diễn. Đây là phần thứ 9 của loạt phim Saw, một series phim kinh dị đình đám mà bất kì mọt phim nào cũng đã từng nghe qua.

Nội dung phim xoay quanh tình huống thanh tra cảnh sát Zeke Banks luôn làm việc dưới cái bóng quá lớn của cha mình, cựu cảnh sát đáng kính Marcus. Anh cùng người cộng sự William điều tra về những vụ giết người rùng rợn có nhiều chi tiết liên quan đến tên tội phạm Jigsaw năm xưa, gợi nhớ đến quá khứ khủng khiếp. Vô tình bị cuốn vào một bí ẩn ngày càng rắc rối, Zeke thấy mình là trung tâm của một trò chơi bệnh hoạn được dẫn dắt bởi kẻ giết người.

Con Đường Băng (The Ice Road) 

Tiếp đến là một bộ phim thuộc thể loại hành động, giật gân nhưng mang ý nghĩa sâu sắc về tình cảm, vừa được phát năm vào năm 2021. Con Đường Băng (The Ice Road) với sự đạo diễn của Jonathan Hensleigh, một cái tên kỳ cựu với thể loại phiêu lưu hành động, nổi tiếng như tác phẩm Jumanji

Ở một mỏ kim cương bị sập ở vùng hẻo lánh phía Bắc Canada, Mike McCann dẫn đầu một đội cứu hộ thực hiện nhiệm vụ giải cứu bất khả thi trên đại dương đóng băng để cứu những người thợ mỏ bị mắc kẹt. Chạy đua thời gian với vùng nước băng tan và một cơn bão lớn, họ phát hiện ra mối đe dọa thực sự còn đang ở phía trước. 

Bộ phim với sự tham gia chính của “già gân” Liam Neeson, Amber Midthunder, Marcus Thomas và Benjamin Walker sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm “nghẹt thở” với từng giây phút trong cuộc giải cứu sinh tử The Ice Road.

Đã Đến Lúc (About Time)

Sau những giây phút căng thẳng, hãy để About Time xoa dịu tâm hồn bằng những thước phim nhẹ nhàng như một bản tình ca. Bộ phim được phát hành tại Việt Nam vào năm 2013 qua bàn tay của đạo diễn Richard Curtis, với sự tham gia của nàng thơ Rachel McAdams (trong vai Mary) và Domhnall Gleeson (trong vai Tim).

Vào bữa tiệc trước thềm năm mới, Tim (Domhnall Gleeson) được chính cha mình “giới thiệu” về khả năng “truyền thống” của gia đình: có thể đi xuyên qua thời gian trở về quá khứ. Ngỡ ngàng và thích thú, Tim quyết định phải thay đổi cuộc đời mình khiến nó tốt đẹp hơn bằng việc đi tìm cho bản thân một cô bạn gái… Kết quả là, cậu đã thấy mục tiêu nhưng liệu rằng, những khả năng thiên phú của Tim có thể giúp cậu dễ dàng chinh phục được nàng hay không?

Đây là một bộ phim tình cảm ngọt ngào và hài hước đúng phong cách điện ảnh Anh. Tác phẩm truyền tải nhiều thông điệp tích cực, nhắc nhở người xem nâng niu từng phút giây trong cuộc sống.

Cơn Thịnh Nộ Chết Người (Wrath Of Man)

Đạo diễn Guy Ritchie cùng tài tử điện ảnh Jason Statham là những cái tên không còn xa lạ với người yêu thích điện ảnh. Cặp đôi vừa bắt tay trở lại với siêu phẩm Wrath of man vào năm ngoái với một xuất phẩm hành động, tội phạm khiến người xem mãn nhãn.

Nội dung phim nói về Patrick Hill đến xin việc tại công ty mới, nơi chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô-la đi khắp Los Angeles. Mọi người cứ ngỡ Hill là một người bình thường và gọi anh là H. Trong một chuyến vận chuyển, H gặp phải bọn cướp tiền, nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường. Điều này khiến các đồng nghiệp bắt đầu tò mò hơn về anh.

Đây là một lựa chọn khiến fan của phim hành động không thể bỏ qua.

Điệp Viên Salt (Salt)

Kết thúc danh sách hôm nay là một bộ phim nổi tiếng khác ở thể loại tâm lý, tội phạm, chắc chắn sẽ khiến các “mọt phim” hài lòng tuyệt đối cả về nội dung lẫn hình ảnh. Bộ phim được phát hành năm 2010 dưới bàn tay của đạo diễn Phillip Noyce với sự xuất hiện chính của nữ diễn viên mang vẻ đẹp cuốn hút nhất mọi thời đại Angelina Jolie trong vai Evelyn Salt. Đây là tác phẩm tượng trưng cho câu nói “Old but gold” mà các fan đam mê điện ảnh không thể bỏ qua. 

Trước khi trở thành điệp viên CIA, Evelyn Salt đã thề trung thành và cống hiến hết mình cho quốc gia. Tuy nhiên khi bị một kẻ đào ngũ kết tội là nội gián Nga, Salt phải thực hiện cuộc đào tẩu ngoạn mục nhằm rửa sạch danh dự và bảo vệ chồng trước sự truy đuổi của các đồng nghiệp cũ.

Bom tấn Salt được đầu tư phần hành động khá chỉn chu nên chắc chắn sẽ khiến fans ruột của phim hành động mãn nhãn với những cảnh nữ điệp viên Salt tung hoành và đả đảo những địa danh nổi tiếng ở New York và Washington. 

Cả 5 bộ phim trên hiện đang được công chiếu trên FPT Play. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6600. 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img