Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Nghe người nhà Cáo lần đầu kể về ‘góc Chill’

Tham gia cuộc thi “Góc Chill chờ Ting ting”, người nhà Cáo lần đầu có cơ hội chia sẻ hình ảnh và cảm xúc về góc bàn làm việc quen thuộc. 

Cuộc thi “Góc Chill chờ Ting ting” đang diễn ra sôi nổi trên khắp các đơn vị và Chi nhánh nhà Cáo. Đây cũng là lần đầu tiên tại nhà Cáo có cuộc thi “khoe” ảnh góc làm việc của mỗi CBNV, chính vì vậy các thành viên đã có nhiều chia sẻ ý nghĩa về “góc Chill”.

Cùng khám phá những suy nghĩ, cảm xúc đặc biệt của người nhà Cáo về “góc Chill” nhé!

Chị Trần Hạnh Dung – Giám đốc Trung tâm Đào tạo, thành viên Hội đồng thẩm định cuộc thi chia sẻ góc làm việc của mình luôn rộn ràng niềm vui và năng lượng.

“Cách duy nhất để làm việc hiệu quả là dành tình yêu cho những gì xung quanh bạn, và công việc bạn đang làm” – đó là chia sẻ của anh Nguyễn Xuân Nguyên – Trung tâm HN09 về góc làm việc thân quen.

7 năm gắn bó đầy kỷ niệm và thành tích đáng nhớ được trưng bày trên bàn làm việc của chị Ngô Thị Hiền – Trung tâm Chăm sóc Khách hàng.

Anh Nguyễn Phạm Vạn Du – Trung tâm Chăm sóc Khách hàng chia sẻ bàn làm việc là nơi chứng kiến những niềm vui, nỗi buồn, cũng là thứ “sát cánh” cùng anh trong những ngày làm việc.

Với anh Nguyễn Mạnh Cường – Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, góc bàn làm việc còn có “người bạn” đồng hành đặc biệt khác.

Anh Châu Trí Viễn đến từ INF Miền Nam chia sẻ bàn làm việc của anh bao gồm những món đồ được đồng nghiệp thân thiết tặng.

Bàn làm việc với điểm nhấn bàn phím hồng của anh Lê Minh Hiếu – Phó Giám đốc INF MN.

Chị Phạm Thu Phương – Trung tâm HN02 chia sẻ “góc nhỏ” đáng yêu của mình tuy đơn giản nhưng rất “xanh – sạch – đẹp”.

Chị Đặng Thị Khánh Ly – Trung tâm KDDA HCM chia sẻ góc làm việc tựa như ngôi nhà thứ hai, là nơi “tung hoành ngang dọc” 8 tiếng mỗi ngày.

Tháng 6 vừa qua, chương trình “F5 Văn phòng” được phát động trên toàn quốc, nhằm chỉnh trang và làm mới không gian văn phòng, góc làm việc của các CBNV nhà Cáo, theo tiêu chuẩn 5S (Sàng Lọc – Sắp Xếp – Sạch Sẽ – Săn Sóc – Sẵn Sàng) và 5K (Không khí trong lành – Không giấy tờ – Không xả rác – Không hút thuốc – Khuyến khích sự tham gia của mọi người).

“Siêu game” mang tên “Góc Chill chờ Ting ting” là hoạt động tiếp theo thuộc chương trình “F5 Văn phòng” của nhà Cáo. Cuộc thi diễn ra nhằm tạo nên sân chơi “khoe” góc làm việc riêng của các CBNV, tạo không khí thi đua tại các đơn vị và các Chi nhánh, mỗi người là một màu sắc riêng góp phần làm rực rỡ thêm bức tranh tuổi 25 của FPT Telecom.

Xem thêm thể lệ và tham gia cuộc thi tại đây.

Ảnh: CBNV tham gia cuộc thi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img