Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Nghe lời hàng xóm lắp mạng FPT và cái kết “rất ưng, không có nhưng”

Nhiều Khách hàng đã bày tỏ và chia sẻ sự hài lòng của mình trên facebook cá nhân về dịch vụ Internet của FPT Telecom, trong đó có nhiều ý kiến đánh giá 10 điểm cho chất lượng dịch vụ.

Facebook Nalo Trịnh (Khách hàng tại Quảng Ninh) chia sẻ, thời điểm chưa biết lắp mạng Internet của nhà cung cấp nào để dùng ổn định thì nhận được lời giới thiệu của chị hàng xóm. Theo đó, chị được giới thiệu dùng mạng FPT “sóng khỏe lắm, truyền hình nét căng”…nên chị đã quyết định dùng thử xem sao.

Sau đó, chị vui mừng vì những lời hàng xóm nói đúng sự thật 100%. Đường truyền ổn định và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc Khách hàng của FPT Telecom làm chị “rất ưng, không có nhưng”. Chị bày tỏ: “Nếu trong quá trình sử dụng gặp sự cố hay thắc mắc gì chỉ cần bấm số alo, nhân viên CSKH của FPT sẽ chỉ dẫn và giải quyết thật nhanh chóng”. Hiện tại chị đã gắn bó được với mạng FPT được hơn 2 năm và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của FPT Telecom trong tương lai.

Chung cảm xúc với Khách hàng trên, anh Long Nguyễn (Khách hàng tại Bắc Ninh) đã viết lên facebook của mình những lời cảm ơn đặc biệt dành cho chàng kỹ thuật viên của FPT Telecom.

Anh Long kể, hiện gia đình đã dùng mạng FPT được hơn 5 năm vì cảm thấy hài lòng cả về chất lượng cũng như dịch vụ. Kèm theo phần mô tả là hình ảnh đầy thân quen với người FTEL là 2 bạn kỹ thuật đang triển khai tại nhà Khách hàng.

Vị Khách hàng bày tỏ niềm vui khi thời tiết dù trưa nắng hay mưa, nhưng các bạn vẫn rất nhiệt tình hỗ trợ, nói chuyện rất lễ phép, cảm giác rất thân thiện và lịch sự. Ngay cả chị thu ngân cũng rất tốt, có gì khó khăn thắc mắc cứ báo chị là y như rằng mọi vấn đề được giải quyết.

Tại Chi nhánh SG10, Khách hàng Nguyễn Ngọc Hân đã vui mừng viết lên facebook của mình rằng, đã rất tin tưởng sự uy tín của FPT. Trong lần tiếp xúc đầu tiên với salesman, chị nhận được thông tin tư vấn đầy đủ, rõ ràng. Không những vậy, thái độ làm việc của bạn lắp đặt cũng rất tốt và vui vẻ, nhiệt tình. Trong quá trình sử dụng, chị rất hài lòng vì cách phục vụ nhanh chóng của FPT Telecom.

Chị Hân viết lên facebook cá nhân với mong muốn, bạn salesman nhà FTEL sẽ có thêm nhiều Khách hàng hơn nữa từ sự “tuyệt vời” trong cách làm việc.

Phía dưới phần bình luận của các bài đăng, FPT Telecom cũng đã nhận được nhiều lời khen từ bạn bè của Khách hàng vì chất lượng cung cấp dịch vụ Internet và Truyền hình.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img