Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Nghệ An: Sân chơi FoxSteps của FPT Telecom được đặt tại Bãi biển Cửa Lò

Với sự cố gắng cũng như cách triển khai hiệu quả hoạt động FoxSteps, kết quả là sân chơi miễn phí cho Trẻ em tại Nghệ An đã được đặt tại khu vực đẹp nhất Nghệ An.

Cửa Lò là một bãi biển đẹp, nằm cách thành phố Vinh khoảng hơn 15km, đường sá đi lại thuận tiện. Bãi biển rộng dài, một trong những bãi tắm đẹp nhất nước, nằm giữa quần thể du lịch – văn hóa xứ Nghệ. Ở đây có nguồn hải sản phong phú, đặc biệt có mực nhảy và mực câu nổi tiếng cả nước.

Trao đổi với FoxNews, anh Lê Minh Thông kể rằng để tìm được địa điểm đẹp này thì anh em cũng phải cố gắng tìm hiểu rất kỹ. “Lúc đầu anh em cũng tìm nhiều nơi, cũng khó khăn khi mà phải tìm được địa điểm nào vừa trung tâm, vừa thuận lợi cho trẻ em và phụ huynh chơi trên địa bàn Tp. Vinh”. Cuối cùng được sự hỗ trợ của Thành đoàn nên chi nhánh đã có được một địa điểm lý tưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện địa phương đánh giá cao vai trò của FPT Telecom không chỉ đối với các hoạt động phát triển kinh tế, công nghệ viễn thông tại địa bàn tỉnh Nghệ An nói chung mà còn tích cực tham gia các hoạt động phong trào, hoạt động cộng đồng, xã hội. Thay mặt Thành đoàn, đại diện gửi lời cảm ơn khi FPT Telecom Nghệ An ngày hôm nay đã mang một sân chơi hiện đại phục vụ Trẻ em và người dân. Đây sẽ là không gian vui chơi, giải trí thiết thực nhất dành cho các em, giúp các em được phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí tuệ.

Đáp lại tình cảm mà Ban lãnh đạo và người dân địa phương dành cho FPT Telecom, anh Nguyễn Khắc Hiếu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới địa phương đã tạo điều kiện, hỗ trợ mặt bằng để cùng FPT Telecom mang sân chơi cho trẻ em tại đây. Giám đốc chi nhánh Nghệ An hy vọng trong tương lai, Ban lãnh đạo địa phương sẽ tiếp tục hỗ trợ, phối hợp với FPT Telecom cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động tích cực nhằm mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho người dân tại đây.

Song song cùng với đó, BGĐ chi nhánh cũng một lần nữa cũng xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBNV FTEL nói chung và anh chị em nhà Cáo Nghệ An nói riêng đã bỏ nhiều thời gian, công sức và tâm huyết cùng công ty thực hiện FoxSteps, một hoạt động vô cùng ý nghĩa cho xã hội.

Cuối chương trình, các đại diện của địa phương và FPT Telecom đã cùng nhau cắt băng khánh thành sân chơi chi nhánh Nghệ An. Anh Nguyễn Khắc Hiếu đã thực hiện bàn giao sân chơi trị giá 100 triệu đồng cùng với  đó là trao tặng 5 suất học bổng “Góc học tập” trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img