Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Ngày đi làm cùng bố mẹ đã chính thức quay trở lại

Chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 14/06/2023 tới đây. Cũng giống như mọi năm, chương trình sẽ được tổ chức tại 2 đầu HN và HCM, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho các “thành viên nhí” của nhà Cáo.

“Ngày đi làm cùng bố mẹ” lần đầu được FPT Telecom triển khai vào năm 2017 với sự háo hức của cả bố mẹ và các bé FTELSmall. Đến năm 2023 chương trình đã đi đến mùa thứ 5 và được coi là một trong những “đặc sản không thể thiếu” của người nhà Cáo. Vào ngày này, con em của CBNV FTEL (FTELSmall) sẽ được dành trọn 1 ngày để lên cơ quan bố mẹ tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm những công việc hàng ngày của bố mẹ mình. Qua đó sẽ giúp các con có cảm giác trưởng thành hơn và định hướng được nghề nghiệp tương lai.

Năm nay, “Ngày đi làm cùng bố mẹ” sẽ diễn ra vào ngày 14/6 dành cho CBNV có con từ 6 đến 12 tuổi. Chương trình bắt đầu bằng việc phụ huynh đưa bé đến chỗ làm từ đầu giờ sáng và để bé trải nghiệm một ngày tập làm “người lớn” thông qua nhiều hoạt động bổ ích. 

Các bé sẽ được tham gia các chương trình chung như: Chia sẻ/giao lưu; trò chơi tương tác; nhập vai thành nhân viên công sở; trải nghiệm ăn trưa tại công ty; xem chương trình về văn hoá FPT; thăm và trải nghiệm các khoang làm việc; tham gia các lớp đào tạo kỹ năng;…

Chương trình được tổ chức tại tòa nhà FPT Tower số 10 Phạm Văn Bạch Cầu Giấy, Hà Nội và tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2, đường số 8, quận 7, KCX Tân Thuận, Tp. Hồ Chí Minh. 
Ban nhân sự sẽ gửi mail xác nhận thông tin đăng ký cho tất cả các bố mẹ có con ở độ tuổi tham gia chương trình. Thời gian đăng ký sẽ diễn ra từ ngày 18/5/2023 đến ngày 23/5/2023. Các bố mẹ hãy cùng con trải nghiệm 1 ngày làm việc thật tuyệt vời nhé.
TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img