Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Những cô nàng “xinh như hoa” của đội múa phím ISC

Với lượng “nhân khẩu” lên đến 300 người, Trung tâm hệ thống thông tin (ISC) lâu nay luôn được mệnh danh là vùng đất “khô cằn” và “khan hiếm” bởi số lượng nhân sự nữ chỉ chiếm khoảng 25%. Tuy nhiên, dù định cư không nhiều, nhưng các cô nàng nhà ISC đa phần đều có diện mạo rất đáng yêu và cá tính. Sự thật thế nào? Hãy cùng Foxnews tìm hiểu thêm nhé.

Nguyễn Thị Thùy Linh (1997) tốt nghiệp ngành Địa chính trường ĐH Tài nguyên Môi trường, với mong muốn được khám phá và thử thách bản thân, Linh quyết định trở thành thành viên trong đội quản lý chất lượng nhà ISC. Linh cho biết, do công việc trái ngành, thời gian đầu gặp khá nhiều khó khăn và áp lực. Tuy vậy, nhờ có sự giúp đỡ và training nhiệt tình của các anh chị, cô gái nhỏ đã có thể hòa hợp và dần quen với tiến độ công việc. Điều khiến cô ấn tượng nhất trong thời gian qua, chính là văn hóa làm việc của FTEL, đặc biệt là tinh thần hợp tác và hòa đồng của các thành viên trong đơn vị. 

Nguyễn Hoàng Trinh (1997), là cử nhân ngành Hệ thống thông tin quản lý của trường ĐH Kinh tế Luật. Công việc chính mà Trinh đang thực hiện tuning( tối ưu hóa câu lệnh SQL) cùng những đầu việc khác của một Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu. Trinh chia sẻ, ngày trước chọn chuyên ngành CNTT vì thấy làm việc với máy tính thật là “ngầu”, đến nay công việc này đã trở thành đam mê thật sự. Dạo mát và du lịch là một trong những sở thích lớn nhất của Trinh. 

Nguyễn Thị Phương Mai (1996), tốt nghiệp ngành CNTT trường ĐH sư phạm Kỹ thuật, hiện tại đang thực hiện triển khai CI/CD trong upcode, hỗ trợ giám sát và vận hành hệ thống. 2 năm gắn bó cùng ISC, Mai cho biết công việc đôi lúc có áp lực vì cảm thấy không thể nhanh nhẹn như các bạn nam trong phòng, nhưng cô cảm thấy rất vui và hài lòng với công việc cũng như môi trường làm việc của mình vì sự hòa đồng, thân thiện và đặc biệt là hỗ trợ công việc của những đồng nghiệp xung quanh. 

Nguyễn Trường Hận (1996), vì sở thích “nghịch máy tính”, cô gái nhỏ đã chọn Công nghệ thông tin tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật làm bước đệm cho tương lai của mình. Gia nhập bộ phận System của ISC đến nay tròn 3 tháng, Hận cho biết, ngoài công việc chính, bản thân đã được học hỏi thêm rất nhiều kiến thức từ môi trường làm việc hiện đại và thân thiện này. 

Tương tự như cô bạn của mình, Trần Nguyễn Hoàng Trúc (1997), thành viên đội Phân tích dữ liệu cho biết bản thân rất vui và thoải mái khi được làm việc cùng các đồng nghiệp “đáng yêu” tại ISC. Đây cũng là lý do khiến Trúc muốn gắn bó dài lâu với môi trường hiện đại này. 

Phạm Thị Ngọc Trâm (1997), hiện đang thực hiện phân tích dữ liệu tại ISC. Trâm cho biết, để có thể thực hiện công việc thật tốt, mỗi thành viên trong bộ phận đều cần khả năng phân tích nghiệp vụ, tư duy logic và biết cách giải quyết vấn đề. “Tại ISC, ngoài hoàn thành công việc mỗi ngày, mình còn học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cũng tăng hơn rất nhiều.” – Trâm chia sẻ thêm. 

Lưu Thảo Vi (1997), đang là cán bộ lập trình tại ISC. Là thành viên trong một môi trường làm việc mà “nam nhân” chiếm áp đảo, Vi vẫn giữ được sở thích cực “bánh bèo” của mình là dưỡng da và shopping. Vi cho biết, với khối lượng công việc phải tiếp xúc máy tính nhiều giờ như vậy, mỗi bạn nữ cần phải chăm sóc da cực tốt trước bức xạ và những ảnh hưởng khác tác động đến làn da. 

Đỗ Thị Thùy Na (1997), sở thích khám phá và tính toán, cô gái nhỏ quyết tâm gia nhập ISC và trở thành cán bộ lập trình web với câu châm ngôn “Code là đam mê”. Na chia sẻ, ở ISC cô được học hỏi nhiều hơn và tiếp cận với nhiều công nghệ hiện đại. Để giải tỏa căng thẳng, Na thường chọn xem phim và đọc sách. 

Ngô Thị Chi (1993), từng là sinh viên ngôn ngữ Anh, nhưng vì sở thích mong muốn trải nghiệm và khám phá, Chi quyết định thử sức với vai trò nhân viên Đảm bảo Chất lượng tại ISC. Thế nhưng, nhờ sự hòa hợp bất ngờ với công việc, môi trường và đồng nghiệp, Chi quyết định gắn bó dài lâu. Chi cho biết, nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ của mọi người, cô đã có thể làm quen và hoàn thành công việc thật tốt. 

Nguyễn Thị Hồng Thảo (1996), là thành viên đội phân tích dữ liệu nhà ISC. Đây là cô nàng cực đam mê nấu ăn và du lịch. Thảo chia sẻ, câu châm ngôn yêu thích và luôn đặt làm mục tiêu cho công việc là “Once you decide, put your whole heart and mind in it!” – Một khi đã QUYẾT, hãy dùng hết TÂM huyết mà làm!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img