Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Nàng Káo ở nhà Cáo

Với biệt danh là Káo, Hà Minh Thuỷ (CB Tuyển dụng – Ban Nhân sự) sở hữu nhiều điểm chung với hình ảnh chú Cáo nhà FTEL khi cô nàng vừa nhanh nhẹn hoạt bát, vừa nhạy bén với mọi tình huống khó trong công việc.

Gia nhập vào FTEL từ tháng 3/2022, với hơn 1 năm gắn bó, hiện tại Thủy đang phụ trách mảng Social Content team Truyền thông Thương hiệu Tuyển dụng. Ngoài công việc chính là xây dựng nội dung trên các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok, Youtube,…) thì bạn có tham gia tổ chức, hỗ trợ các chương trình dành cho sinh viên như FPT Telecom Office Tour, Jobfair tại các trường, Talkshow… với mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu Tuyển dụng của FPT Telecom.

Có lẽ, cơ duyên của Thuỷ với nhà cáo đã đến từ những năm tháng học cấp 2 khi cô nàng trùng hợp được bạn bè đặt cho biệt danh là Káo. Với khả năng giỏi quan sát, giỏi lắng nghe, nhanh nhẹn tháo vát thì nàng Káo vô cùng phù hợp với môi trường và văn hóa của FTEL. “Mình đã biết đến và ngưỡng mộ FPT từ những ngày còn là học sinh. Khi đó mình luôn có 1 mong muốn là lớn lên sẽ trở thành 1 phần của nhà F và thật may mắn khi cơ duyên ấy đã đến. Mỗi khi nghe mọi người gọi mình với cái tên là Káo thì mình đều cảm thấy rất hạnh phúc. Sự trùng hợp về tên gọi khiến mình cảm thấy gần gũi và được yêu thương hơn, cảm giác FTEL như nhà mình vậy”.

Tự nhận mình là một người có tính tò mò và thích tìm tòi sáng tạo, đối với Thuỷ, 365 ngày ở FTEL là 365 ngày chứa đựng những câu chuyện thú vị. Trong mắt đồng nghiệp, Thuỷ là 1 người luôn lạc quan và giỏi giải quyết vấn đề. Ẩn sâu trong bạn là một nguồn năng lượng tích cực và tính cách hài hước vui vẻ. Mọi người luôn cảm thấy dễ chịu mỗi khi ở bên cạnh Thuỷ.

Tuy lạc quan là thế nàng Káo cũng từng đối mặt với những giai đoạn khó khăn, nhất là khi mới bước chân vào FTEL, Thuỷ kể lại: “Trong khoảng thời gian 6 tháng leader nhóm nghỉ sinh. Khi đó, mình vừa mới chân ướt chân ráo bước vào nhà Cáo nên còn nhiều bỡ ngỡ, khó khăn lại càng khó khăn. Nhất là giai đoạn cuối năm, vừa chạy KPIs vừa làm đủ các loại báo cáo mà có những số liệu từ lúc mình chưa vào công ty nữa, nguyên 2 tháng gần như đi làm đầy đủ từ thứ 2 đến chủ nhật. May mắn là có mọi người cùng cố gắng động viên nhau, anh chị em trong phòng tạo điều kiện và giúp đỡ rất nhiều. Cuối cùng kế hoạch đề ra vẫn vượt được OKRs. Sau đó mình đã đươcụ chị Hồng (Trưởng phòng Tuyển dụng) với chị Nga (Phó phòng Tuyển dụng) ghi nhận rồi thưởng Gold” – Bạn chia sẻ.

Về mặt công việc, năm 2023 là 1 năm cực kỳ thử thách với OKRs của nhóm nên mục tiêu của Thuỷ là tiếp tục hoàn thành thật tốt những dự án đã đề ra. Về cá nhân Thuỷ, việc nâng cao kỷ luật bản thân là mục tiêu lớn nhất của bạn trong năm 2023, song song với đó là học thêm về quay dựng để phục vụ cho công việc trong tương lai.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img