Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Nàng dancer xinh đẹp đa tài mà mọi thành viên FTEL đều “nhẵn mặt”

Mới gắn bó FTEL được 3 năm nhưng cái tên Hà Phương Anh (Chuyên viên Truyền thông Nội bộ FTI) đã trở thành gương mặt quen thuộc với nhà Cáo bởi ngoại hình xinh đẹp, tài năng dancer cực đỉnh và đặc biệt sở hữu biệt tài kết nối, khuấy động phong trào văn hóa tại FTI, FTEL.

“Năng động, quyết đoán, luôn cười” là 3 từ để miêu tả về Hà Phương Anh, nàng Cáo sinh năm 1993. Làm nhiệm vụ gắn kết các thành viên FTI, chăm lo cho đời sống văn hóa – tinh thần của anh em Viễn thông Quốc tế, Phương Anh luôn tâm niệm niềm hạnh phúc trong công việc là giữ cho trong ấm – ngoài êm, cả nhà cùng vui.

Cách đây 2 năm, Phương Anh sở hữu cân nặng “khủng” tới 68 kg. Dù vậy, ngoại hình mũm mĩm không thể ngăn cô nàng này nhiệt tình tham gia các hoạt động của công ty.

“Mọi người cũng từng trêu đùa, hoặc nói là phải giảm cân đi nhưng khi đó mình chưa từng nghĩ sẽ ăn kiêng hay ép cân bởi vẫn tự tin”, nàng Cáo bày tỏ.

Tuy nhiên, sau một lần khám sức khỏe định kỳ ở công ty, bác sĩ chẩn đoán Phương Anh có thể gặp số bệnh do “béo” gây ra. Lắng nghe lời khuyên của bác sĩ, cô nàng quyết định điều chỉnh cân nặng, ăn uống khoa học hơn, tập luyện nhẹ nhàng và giữ tâm lý thoải mái.

Sau quá trình kiên trì, từ 68 kg Phương Anh giảm liền hơn 20 kg. Hiện tại, nàng Cáo sở hữu body cực chuẩn với cân nặng 43kg, chiều cao 1m67. “Với cân nặng hiện tại mình rất hài lòng và đang cố gắng giữ cân. Và dù có trong quá khứ hay hiện tại, mình vẫn là mình, tươi vui, năng động và càng tự tin hơn khi bước lên sân khấu”.

“Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống”, Phương Anh luôn chọn đó làm kim chỉ nam cho mình.

Đam mê ánh đèn và những bước nhảy, điệu múa, Phương Anh từng học trường Đại học Văn hóa Hà Nội và sớm là hạt nhân văn nghệ, phong trào từ khi còn là sinh viên.

Chính vì vậy, khi gắn bó với FTEL, Phương Anh nhanh chóng được làm công việc mình yêu, cống hiến hết mình với các hoạt động của công ty.

“Mình may mắn vì luôn được sếp và đồng nghiệp ở FTI, FTEL rất ủng hộ trong mọi sự kiện. Thậm chí, sếp sẽ là người đứng lên tham gia và kêu gọi để mọi người cùng có mặt. Văn hóa công sở tuyệt vời, cùng hỗ trợ và sẵn sàng chia sẻ lúc khó khăn là điều khiến mình thêm yêu thích và gắn bó lâu dài với nơi đây”, nàng Cáo sinh năm 1993 tâm sự.

Cô nàng cũng là một thành viên của nhóm Eke – team hot girl đa tài, “siêu phẩm” nhà FTI. Phương Anh cho hay ban đầu Eke quay video tiktok theo sở thích.

Tình cờ một lần sản phẩm trong đồng phục áo cam của các cô nàng nhận được hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Từ đó, Team quyết định chỉ mặc áo cam để quảng bá hình ảnh cho FPT. Dự định thời gian tới, Eke sẽ sản xuất nhiều video mới lạ hơn, đầu tư về nội dung cũng như hình ảnh hơn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img