Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Nàng Đại sứ giúp Khách hàng nhận hơn 260 triệu đồng tiền thanh toán nhầm

Vừa qua, tại chương trình Đại sứ CSKH, chị Nguyễn Thị Thanh Trang (TT KD SG11) đã chia sẻ câu chuyện về một Khách hàng thanh toán nhầm hơn 260 triệu đồng và được hỗ trợ nhận lại tiền trong những ngày sát Tết.

Theo lời kể của chị Trang, chiều ngày 26/1, khi đang làm việc tại quầy giao dịch, thì bất ngờ có Khách hàng cầm trên tay giấy sao kê của ngân hàng đến quầy và yêu cầu FPT Telecom hoàn lại số tiền đã chuyển nhầm với tổng số tiền là 260 triệu 500 nghìn đồng. Mặc dù rất bất ngờ cũng như bỡ ngỡ trước tình huống ấy, nhưng chị vẫn giữ bình tĩnh để trấn an và tìm hiểu rõ hơn về vấn đề của Khách hàng. 

Được biết, Khách hàng thanh toán hóa đơn tiền cước là 260.500 VNĐ nhưng trong quá trình thanh toán, Khách hàng đã bấm dư ba số 0 và dẫn đến tình huống trên. “Anh phải chạy liền từ Long An lên Sài Gòn gấp vì đây là khoản tiền để giải ngân lương thưởng Tết cho nhân viên của anh và ai cũng đang chờ khoản tiền lương cuối năm. Giờ anh rất hoang mang vì sợ tiền hoàn về không trước Tết cho nhân viên” – Khách hàng chia sẻ.

Thấu hiểu cho sự Khách hàng về tình huống ấy, nữ GDV đã liên tục trấn an Khách hàng, tư vấn thủ tục, nhờ Khách hàng cung cấp những chứng từ cần thiết và liên hệ các bộ phận có liên quan để hỗ trợ cho Khách hàng sớm nhất. Không chỉ vậy, ngay trong chiều hôm ấy, chị đã chủ động chuyển tài liệu cho FAF để hỗ trợ nhanh nhất hoàn tiền cho Khách hàng.

Nhưng do số tiền quá lớn và trong quá trình hoàn tiền cũng gặp một số trục trặc về phía thủ tục chứng từ nên đến ngày 27 Tết vẫn chưa thể hoàn tiền Khách hàng. Với sự tin tưởng và gửi gắm của Khách hàng, chị đã tiếp tục miệt mài hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận liên tục trong thời gian đó. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, đến chiều ngày 28 Tết, Khách hàng cũng đã nhận được khoản tiền chuyển nhầm trong niềm vui và hạnh phúc.

Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi nhận lại tiền, Khách hàng tâm sự: “Anh rất vui vì FPT đã luôn hỗ trợ nhiệt tình, thấu hiểu và chăm sóc Khách hàng tận tâm. Chúc FPT một năm mới phát triển bền vững và lớn mạnh, qua Tết anh sẽ trả trước 6 tháng luôn em nhé, hy vọng không nhầm lẫn nữa”.

Qua câu chuyện trên, chúng ta cũng thấy được hành động nhiệt tình và tận tâm của chị Trang không chỉ mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi họ đặt niềm tin vào FPT Telecom mà còn để cho đôi bên cùng có lợi, tiến đến sự đồng hành lâu dài.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img