Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nâng cao nhận thức về ATLĐ cho cán bộ INF

Trung tâm Phát triển hạ tầng miền Bắc (INF) vừa kết hợp cùng Trung tâm đào tạo (FTC) lần đầu tiên tổ chức chương trình đào tạo về “Bảo hộ lao động & An toàn lao động” với quy mô lớn dành riêng cho các cán bộ nhân viên của INF.

Tham gia chương trình, các học viên được đào tạo các lý thuyết cơ bản về an toàn lao động, được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động và tham gia thực hành với các đồ dụng cụ an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tại khoảng không gian bên ngoài trụ sở FPT Telecom tại 48 Vạn Bảo.

Với mục tiêu trang bị đầy đủ kiến thức và nâng cao nhận thức về vấn đề an toàn lao động và công tác bảo hộ lao động cho các cán bộ kỹ thuật viên tại HO, nội dung đào tạo tập trung vào các kiến thức an toàn trong quá trình làm việc trên cao, mặt đất và dưới ngầm; an toàn phòng cháy chữa cháy; an toàn điện; an toàn khi tham gia giao thông.

Anh Nguyễn Hồng Phương (Trưởng phòng Kỹ thuật Mạng ngoại vi) cũng là giảng viên của khóa học tâm huyết chia sẻ: “INF hiện tại đang phụ trách quản lý toàn bộ hạ tầng viễn thông trên toàn quốc nên công tác ATLĐ rất cần được đảm bảo. Chương trình đào tạo diễn ra nhằm phục vụ thay đổi việc nhận thức về an toàn lao động cho anh em nhân viên với mong muốn rèn luyện cho đội ngũ đang trực tiếp vận hành thực hiện đúng quy trình, quy định đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Định kỳ mỗi năm INF dự kiến tổ chức 2 lần để trang bị các kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản về công tác bảo hộ lao động và an toàn lao động cho toàn bộ đội ngũ nhân viên kỹ thuật.”

Theo kế hoạch FTC và INF sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức triển khai thêm các khóa học tiếp theo để đào tạo phổ biến cho tất cả các anh em kỹ thuật trực tiếp tham gia thi công.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img