Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Nàng Cáo Đồng Nai ‘đi ăn ở đâu, chốt đơn ở đó’

Được biết đến với biệt tài “đi ăn ở đâu – Chốt đơn ở đó”, cô nàng sinh năm 2004 – Trần Ngọc Trâm đang là Best sales trẻ tuổi nhất của chi nhánh Đồng Nai. 

Tự lập ngay từ khi vừa tốt nghiệp trung học phổ thông, Trâm bắt đầu bằng nghề barista và sau đó bén duyên với FPT Telecom khi muốn tìm kiếm công việc tăng thêm thu nhập. Viễn thông khi đó là một khái niệm hoàn toàn xa lạ đối với Trâm, nhưng bằng tinh thần “quyết tâm không nản, luôn tin tưởng vào bản thân mình” cùng sự dẫn dắt của anh chị tại chi nhánh, từ một cô bé lái xe vòng vòng 8 tiếng không ra khách nào, Trâm nay đã trở thành nữ “chiến binh” kinh doanh nhỏ tuổi nhất của chi nhánh Đồng Nai.

Tuy còn rất trẻ tuổi, thân hình lại nhỏ nhắn, nhưng cô gái Ngọc Trâm lại mang trong mình một nguồn năng lượng, trách nhiệm và sự nhiệt huyết với công việc không hề nhỏ. Cô gái trẻ ấy chia sẻ: “Tuổi càng nhỏ thì lúc làm việc càng phải trưởng thành, uy tín với lời nói của mình dành cho Khách hàng, vì chính sự chân thành ấy khiến Khách hàng tin tưởng và yêu thương. Có nhiều cô chú Khách hàng thương tôi như con trong nhà luôn”

Bằng cách tự tạo động lực cho mình, Trâm đã cố gắng, nỗ lực từng ngày. Cô gái trẻ còn chia sẻ bản thân rất thích đi D2D bởi vì được đi nhiều nơi, gặp nhiều người, tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng, nghe nhiều câu chuyện khiến Trâm hiểu Khách hàng hơn. Đó chính là cơ hội để Salesman tiếp xúc gần với Khách hàng, cùng lắng nghe, cùng chia sẻ và tư vấn rõ ràng cho Khách hàng, giúp Khách hàng quyết định lựa chọn tin dùng sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom.

Hướng dẫn và chỉ bảo cho Trâm đi từ con số 0 đến hiện tại, chị Nguyễn Thị Thu Trang (Giám đốc Trung tâm DN1) tự hào cho biết: “Những ngày đầu đúng là vất vả với bạn nhưng bù lại bạn rất nhiệt huyết, siêng năng và rất ham học hỏi nên trong một thời gian ngắn bạn đã bán hàng không thua kém bất kì bạn nào và thu nhập rất tốt”. 

Bên cạnh đó, chị Hồ Thị Thảo Nguyên – Trưởng phòng Tổng hợp Đồng Nai cũng chia sẻ: “Là nữ hoạt động kinh doanh đã ít lại bán tốt, Trâm tuy nhỏ nhắn nhưng rất lanh lợi, hoạt bát. Bạn ấy nắm bắt kiến thức nhanh và xử lý tình huống Khách hàng tốt. Khi giao tiếp với bạn ấy, tôi rất ấn tượng vì với tuổi đời còn trẻ nhưng bạn có một tinh thần chiến đấu nhiệt huyết và định hướng công việc rõ ràng”

Cô nàng Trần Ngọc Trâm là những gương mặt trẻ tuổi đại diện cho “Gen Z” hiện nay. Năng nổ, nhiệt huyết, ham học hỏi, mang nguồn năng lượng máu lửa cống hiến cho công việc. Trâm cho biết, năm 2024 sẽ tiếp tục là một năm của những cố gắng và nỗ lực để góp sức trẻ vào các hoạt động tăng trưởng nhằm góp phần vào hành trình Lên Đỉnh của FTEL. 

Quỳnh Anh (Tổng hợp)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img