Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Nàng Cáo của FPT Play sẵn sàng ‘nghĩ khác – làm khác’ để bứt phá OKR

Không ngừng “biến hóa” thêm nhiều cách thức truyền tải mới đầy sáng tạo cho các nội dung của FPT Play, cùng với đó là các hoạt động hỗ trợ thông tin đến các Salesman một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, chị Trần Thị Thu Hằng (CB Marketing – FPT Play) đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu OKR Quý 1/2023.

Tròn 1 năm gắn bó cùng FPT Play, bằng sức trẻ cùng sự sáng tạo của mình, chị Trần Thị Thu Hằng (CB Marketing – FPT Play) đã mang đến cho FPT Play làn gió mới trong hoạt động truyền tải và hỗ trợ đội ngũ salesman cũng như các Chi nhánh tại 7 Vùng kinh doanh tiếp nhận thông tin về các nội dung FPT Play một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

Trong Quý 1/2023, chị Hằng đã cùng bộ phận Marketing xây dựng được trang truyền thông nội dung FPT Play dành cho salesman với các nội dung đa dạng từ bài viết tổng hợp đến các video, poster quảng bá các chương trình giải trí hấp dẫn đang có mặt trên FPT Play. Ngoài ra, Thu Hằng cũng đóng góp cho kho nội dung truyền thông FPT Play của salesman 250 poster, video về các nội dung Phim, Giải trí, Thể thao và 70 link báo PR, 50 link hotpage. Từ đó giúp đội ngũ salesman dễ dàng tiếp cận và sử dụng các thông tin quảng bá tại nhiều nền tảng mạng xã hội, tăng phạm vi tiếp cận với khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ Marketing của FPT Play còn thành đổi mới không gian và phương thức trao đổi, cập nhật thông tin cho Salesman FPT Play tại nhóm “Bà Dì Biết Tuốt Về FPT Play” trên trang mạng xã hội, thu hút hơn 4.600 thành viên (tăng 15% thành viên tham gia so với Quý 4/2022). Cộng đồng salesman của nhóm được tham gia những hoạt động minigame thú vị xung quanh các nội dung của FPT Play, đồng thời được giải đáp những thắc mắc và hỗ trợ nhanh chóng khi gặp vấn đề trong quá trình bán hàng.

Không những thế, chị Trần Thị Thu Hằng đã có nhiều đóng góp trong việc thiết kế Bộ ấn phẩm truyền thông V.League tại 278 văn phòng giao dịch trên toàn quốc (Standee, Bandroll, Tờ rơi). Chị cũng đã tham gia với team Marketing hoàn thành kế hoạch của chiến dịch 3M và chốt được những hạng mục để triển khai truyền thông với salesman và chi nhánh: “Việc mình làm là tất tần tật những gì salesman cần, từ ‘vũ khí’ là sản phẩm nổi bật để đi bán hàng đến hoạt động nâng cao tinh thần nhiệt huyết bán hàng. Mình phải phối hợp 2 việc này hài hòa với nhau đồng thời phải có mục tiêu (chuyển cái này đến ai, để làm gì) và có kế hoạch cụ thể để lên nội dung phù hợp, ở các kênh phù hợp”. 

Trước những thành công đã đạt được chỉ trong 1 năm làm việc, đặc biệt là Quý 1/2023, chị Hằng cho biết, bản thân chị luôn phải không ngừng tìm hiểu và phân tích tình hình kinh doanh của từng vùng để hiểu được những nội dung được yêu thích và cần tập trung quảng bá, từ đó đưa ra được định hướng cụ thể và phù hợp nhất.

Tham gia vào nhiều dự án của FPT PLay, không ít lần đội ngũ Marketing gặp phải những khó khăn, áp lực điển hình như hoạt động trình chiếu AFF Cup năm 2022 ở các Chi nhánh toàn quốc. Các trận đấu diễn ra khá liền nhau, lại dịp cuối năm nghỉ lễ nhiều nên công việc phải được chuẩn bị từ rất sớm. Chị phải liên tục hối thúc thiết kế, các đầu mối công việc để kịp tiến độ.

Chị cũng chia sẻ rằng ban đầu vì ngại mình là nhân viên mới, chị còn khá e dè và lo lắng những nội dung bản thân thực hiện có đủ hấp dẫn và gây hứng thú cho Salesman không. Nhưng nhờ vào sự hỗ trợ của đồng nghiệp và đặc biệt là sự động viên, định hướng của các sếp, chị đã lấy lại sự tự tin và mạnh dạn bước ra khỏi “vùng an toàn” để thực hiện những ý tưởng mới. 

“Sếp luôn bảo cứ phải nghĩ khác đi, thử nhiều vào, phải làm thì mới biết có phù hợp hay không. Và rồi mình cũng làm theo và nhận ra là ở FTEL, nhân viên có quyền thử, có quyền sai nên hãy cứ mạnh dạn làm những điều bạn muốn làm” – Cô nàng Marketer 9x bày tỏ.

Trở thành Cá nhân OKR xuất sắc Quý 1/2023, chị Hằng khá bất ngờ và tự hào vì những nỗ lực của bản thân cuối cùng đã kết thành “trái ngọt”. Nữ nhân viên cũng cho thấy quyết tâm tiếp tục hoàn thành tốt công việc hiện tại và phát triển bản thân hơn nữa trong những dự án sắp tới của FPT Play, đặc biệt chiến dịch FPT Play League – Làm điều không tưởng.

MaiNguyen

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img