Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Nam Vương TIN HO đã tìm ra chủ nhân

Không chỉ dừng lại ở backdrop chụp ảnh hay tiệc ngọt và những món quà được chuẩn bị công phu, chương trình Men’s day nhà TIN HO năm nay đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng các anh em với lễ vinh danh phái mạnh và những trò chơi “cười nghiêng ngả”.

Nam vương TIN HO – Lễ vinh danh phái mạnh với những danh hiệu siêu ấn tượng

Với phong cách tổ chức đặc biệt theo concept trao giải Oscar, các “Soái ca” TIN HO ngày hôm qua đã được trải qua các cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, xúc động đến vui sướng ngập tràn. Hơn 30 CBNV Nam nhà TIN đã được xướng tên với 10 danh hiệu Nam Vương khác nhau. Nam Vương “trong trắng” – danh hiệu dành cho các anh em còn FA, chưa có gia đình và đội ngũ Nam Vương Cute nhất, Hóm hỉnh nhất và Đào hoa nhất chính là những nhân vật mang lại cho chương trình những tràng cười bất tận.

Dàn Nam Vương TIN HO 2019

Chị Nguyễn Thị Phương Linh – Trưởng phòng Nhân sự TIN trao giải cho các Nam Vương Thanh lịch

Tham dự lễ trao giải này, ngay cả những anh em cực kỳ “kín tiếng”, siêu ít nói ở TIN HO cũng đã được “Liên Minh Nữ Hoàng Văn phòng Detech” trao tặng hàng loạt danh hiệu cực đặc biệt như Nam Vương Cool Ngầu, Nam Vương Thanh Lịch,… Những gương mặt bất ngờ khi được gọi tên và những chia sẻ đầy xúc động khi nhận giải chính là minh chứng rõ nét nhất cho thành công của chương trình đầy đột phá, sáng tạo mà chị em TIN đã dày công chuẩn bị cho Men’s day 2019.

Những trò chơi vui nhộn, hài hước

Bứt phá giới hạn của không gian văn phòng, văn phòng TIN HO ngày hôm qua như “bùng nổ” bởi những tràng cười bất tận và những tiếng reo cổ vũ tưng bừng cho các đội chơi. Trò chơi “Đi tìm chim” với nhiệm vụ các “soái ca” phải làm kiệu đưa chị em về đích, gỡ những chú chim xinh xắn được dán trên tường mang về tổ đã mang đến khiến cho khán giả cười đến “chảy nước mắt”.

Trò chơi “Đi tìm chim” và những pha hài hước khiến khán giả cười “chảy nước mắt”

Không khí vui nhộn ấy lại càng tưng bừng hơn khi anh chị em TIN bước vào trò chơi “Truyền giấy”. Sau 5 phút tranh tài khốc liệt tưởng chừng như bất phân thắng bại của hai đội chơi, may mắn đã gọi tên đội “Trắng – cam” với chiến thắng thuyết phục là 18 sticker được đưa về đích.

Không khí vui nhộn của trò chơi “Truyền giấy”

Chúc mừng các Nam Vương nhà TIN một lần nữa và mong rằng các anh em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, là “chỗ dựa” vững chắc cho một nửa xinh đẹp của thế giới!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img