Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Nam VĐV nhà Cáo bền bỉ chạy 40km mỗi ngày giành vô địch FoxSteps 2

Với 1111.25 km, anh Phạm Văn Bình (Đội CS1) xuất sắc trở thành nam vận động viên vô địch FoxSteps 2 – 25 ngày Thục Mạng Yêu Thương. 

Đặt biệt danh “Bình Bền Bỉ” khi tham dự Foxstep 2, anh Bình đã chứng minh được sự bền bỉ của mình qua số km mà anh hoàn thành trong 25 ngày Chạy Thục Mạng. Nam VĐV nhà Cáo cho biết, mục tiêu anh đặt ra cho bản thân là 40km mỗi ngày, những ngày nghỉ con số đó sẽ được nhân đôi. 

Với tinh thần người FTEL, trước khi tham gia chương trình, anh đã trao đổi trước cùng vợ để dành thời gian hoàn toàn cho FoxSteps, cứ làm việc tại công ty xong thì sẽ chạy bộ. “Công việc của anh tuần làm sáng tuần làm chiều, hôm nào làm buổi chiều thì anh sẽ giảm đôi chút vì về trưa trời nắng, chạy nhanh mất sức. Anh thích chạy lúc trời mưa hơn, mát mẻ và đỡ mệt hơn nhiều.” 

Mỗi ngày của anh đều luôn có 1 túi đồ đựng 1 bộ quần áo, tất và bao tay, nước điện giải, chuối, bánh ngọt bên người. 

Không chỉ có Foxsteps 2, Bình Bền Bỉ đã từng tham gia nhiều giải chạy trước đây với kỷ lục có khi lên đến 110km/ngày. Riêng mùa giải lần này, vì vấn còn nhiều công việc bên cạnh nên ngày nhiều nhất của anh là 92km. 

Vợ anh làm phó đoàn của 1 tổ chức từ thiện và anh cũng thi thoảng đi cùng. Với tinh thần luôn muốn mang đến chút niềm vui nhỏ bé cho những mảnh đời bất hạnh, chạy hay quyên góp tiền vật chất, sức lực đều đáng được trân trọng. Hy vọng của ít lòng nhiều giúp các em vơi bớt nỗi buồn mà vươn lên trong cuộc sống này”. – anh kể.  

Chiến dịch Foxstep 2 – 25 ngày Thục Mạng Yêu Thương không chỉ là một hoạt động ý nghĩa từ phía FTEL đến các em trường Hope mà còn là một sân chơi nâng cao tinh thần thể thao, khỏe để bán mạng của người FTEL. Với những người mang tinh thần dẫn đầu, truyền lửa như anh Phạm Văn Bình, trong tương lai chắc chắn sẽ còn nhiều hơn những hoạt động ý nghĩa để người FTEL chúng ta cùng nhau lan tỏa những giá trị thiết thực đến cộng đồng. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img