Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Nắm ngay thông tin chương trình sắp lên sóng của Truyền hình FPT vì sức khỏe người thân

Bắt đầu từ ngày 13/4, Truyền hình FPT sẽ phát sóng chương trình luyện tập Yoga nâng cao sức khỏe dành cho người lớn tuổi – đối tượng “ưa thích” của bệnh dịch Covid 19.

Người cao tuổi, hoặc từng mắc một trong các chứng bệnh như tiểu đường, hen suyễn hay cao huyết áp… là những đối tượng dễ bị nhiễm dịch bệnh nhất. Tỷ lệ mắc bệnh cao hơn rất nhiều so với những lứa tuổi khác. Vì vậy, việc luyện tập nâng cao sức khỏe là điều cần thiết nhất ngay lúc này. 

Tuy nhiên, theo yêu cầu của Chính Phủ về tránh tập trung đông người trong mùa dịch, các Câu lạc bộ, lớp học thể dục, Yoga đều tạm ngưng hoạt động. Vì vậy, việc luyện tập trở nên khó khăn hơn bao giờ hết đối với người lớn tuổi. 

Hiểu được tâm ý khách hàng cùng với mong muốn thực hiệncác chương trình nâng cao sức khỏe cho người trung – cao niên tại nhà mà không cần đến công viên hoặc các phòng tập trong mùa dịch, Truyền hình FPT sẽ phối hợp cùng Liên đoàn TDTT, Liên đoàn Yoga Việt Nam thực hiện Chương trình Luyện tập Yoga cho người lớn tuổi. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Phương – trưởng Ban đào tạo và Huấn luyện của Liên đoàn Yoga VN, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong hướng dẫn và luyện tập sức khỏe cho mọi đối tượng, người xem sẽ được làm quen và tập luyện những bài Yoga được thiết kế riêng, rút ngắn thời lượng, phù hợp với sức khỏe của mình. 

Chia sẻ về chương trình, anh Nguyễn Lê Hoàng Tùng (Phó phòng PayTV) cho biết: “Mong muốn cải thiện, nâng cao sức khỏe cho mọi người đã được Truyền hình FPT ấp ủ khá lâu. Tuy nhiên, trước đây những chương trình có nội dung này chỉ mới áp dụng cho các lứa tuổi trẻ em và thanh niên. Cùng với đó là sự nguy hại của dịch bệnh đối với tất cả mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi. Vì vậy, việc thực hiện và phát sóng chương trình sẽ giúp ích rất nhiều đối với sức khỏe của mọi người. Mặc dù thời lượng không dài, nhưng sẽ được lên lịch phát sóng đều đặn mỗi ngày để mọi người có thể rèn luyện được tốt và chuyên cần hơn. Tương lai không xa, đơn vị sẽ phát triển thêm nữa những chương trình luyện tập sức khỏe ở đa dạng các lứa tuổi để phục vụ nhu cầu của mọi người.” 

Với thời lượng từ 15 – 30 phút mỗi tập, chương trình dự kiến phát sóng vào mỗi buổi sáng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT vào các ngày trong tuần và phát lại ở mục hướng dẫn tập luyện trong ứng dụng thể thao. Khán giả cũng có thể xem chương trình tại ứng dụng Foxy. Thời gian phát sóng dự kiến bắt đầu từ sáng ngày 13/4/2020. 

Cùng chờ đón và theo dõi lịch phát sóng cụ thể của chương trình trong thời gian tới tại Fanpage, Website Truyền hình FPT hoặc có thể tải ứng dụng Foxy tại đây để cùng luyện tập nâng cao sức khỏe ngay tại nhà nhé. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img