Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Năm 2022, Trải nghiệm Khách hàng sẽ ‘in sâu trong tim’ mỗi người FTEL

Chiến lược cốt lõi của FPT Telecom năm 2022 – 2024 tiếp tục với Trải nghiệm Khách hàng. Chúng ta sẽ áp dụng chương trình này trên tất cả các bộ phận/cá nhân chứ không riêng ở Khối Dịch vụ, Sales… để ACX thực sự “in sâu trong tim” mỗi người FTEL.

Bước sang năm mới Nhâm Dần cũng được coi là ngày hội toàn FTEL khi chúng ta bước sang tuổi 25. Ở khắp cả nước, mọi người đều cảm nhận tinh thần phấn khởi, thăng hoa và nhiều anh chị em còn ví von “vận của FTEL đang lên theo chiều thẳng đứng” sau khi nhận thưởng năm 2021.

Hòa chung không khí vui tươi này, Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch FPT Telecom anh Nguyễn Phú An bày tỏ sự phấn khởi vì năm qua chúng ta đã nỗ lực đạt được kết quả kinh doanh như kỳ vọng đề ra. Giai đoạn Quý 3 quả thật có vô vàn thách thức nhưng sự thay đổi linh hoạt đã tạo đà bứt phá mạnh mẽ, ý chí đoàn kết thực hiện theo phương hướng chỉ đạo của BĐH mang lại kết quả tích cực. Trong đó cũng phải kể đến việc FPT Telecom tiếp tục duy trì Chiến lược cốt lõi là Lấy Khách hàng làm trọng tâm và Trải nghiệm Khách hàng là yếu tố kiên quyết giúp chúng ta giành chiến thắng trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.

Anh Nguyễn Phú An – Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch FPT Telecom

Năm 2022, chúng ta đều được biết về khẩu quyết “Liều mạng để tăng trưởng”, thể hiện sự quyết tâm cao hơn so với năm 2021 nhằm hoàn thành mục tiêu thách thức Tăng trưởng cuối năm. Trải nghiệm Khách hàng vẫn là chiến lược được vận hành để chúng ta tạo nên sự khác biệt so với đối thủ trên thị trường Viễn thông nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty.

Anh Phú An nói: “Chúng ta đã làm điều này 6 năm rồi. Giai đoạn 2022 – 2024, định hướng tiếp tục được BĐH chỉ đạo thực hiện, điểm mới là Trải nghiệm ACX sẽ được áp dụng toàn dân chứ không dừng ở một bộ phận nhất định. Tất là các CBNV ở mọi bộ phận/đơn vị đều tham gia làm Trải nghiệm Khách hàng. 17 nghìn CBNV đều trở thành ACX Maker”.

Năm ngoái, có lẽ duy nhất tại Việt Nam FPT Telecom có vị trí Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng, được giao cho anh Nguyễn Phú An đảm nhiệm. ACX luôn khẳng định giá trị trong con đường phát triển của FTEL khi liên tục cải thiện và thay đổi chất lượng để FTEL chiếm được tình cảm của Khách hàng, cũng vừa là điều mà Khách hàng sẽ ở lại với FTEL. Thậm chí là điều mà Khách hàng sẽ giới thiệu FTEL với những Khách hàng mới.

FTEL nhận Danh hiệu Sao Khuê 2020 vì sản phẩm dịch vụ có tính ‘Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc’

Song song, năm nay chúng ta sẽ có trải nghiệm nhân viên, nó không chỉ là hành động chào đón tuổi 25 mà trở thành chính sách thay đổi để nâng cao chất lượng môi trường làm việc của FTEL từ nay về sau. Khối quản trị đã được thành lập, trong đó Phòng quản trị trải nghiệm nhân viên. BĐH kỳ vọng FTEL không chỉ xuất sắc ở trong trải nghiệm Khách hàng mà chính nhân viên cũng sẽ được hưởng điều tương tự.

Chương trình ACX Employee Engagement Program có thể được triển khai ngay trong năm nay cùng với Khối Quản trị để đưa chỉ số Trải nghiệm gắn vào các chương trình khen thưởng, động viên hay công thức lương để mọi người đều thấy ACX gắn liền với công việc, “in sâu trong trái tim” của mỗi CBNV mỗi ngày.

Nhân dịp Xuân mới, anh Phú An mong muốn năm nay sẽ là một năm ý nghĩa với nhà Cáo, chúng ta sẽ làm được điều đặc biệt ghi dấu ấn 2022 mừng FTEL 25 năm. Rất mong tất cả chúng ta cùng đoàn kết, tiếp tục đạt được mọi mục tiêu với niềm tin yêu, “vui sướng” nhất của mình. Cuối cùng chúc cho Trải nghiệm nhân viên tuyệt vời và Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời sắc nét và rực rỡ nhất.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img