Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Mưa lớn gây ngập, Cáo Quảng Nam lội nước tới văn phòng

Đợt mưa lớn vào cuối tuần qua đã khiến nhiều khu vực tại tỉnh Quảng Nam bị ngập nặng. Trong đó, VPGD Tam Kỳ thuộc Chi nhánh Quảng Nam cũng bị ảnh hưởng.

Theo anh Ngô Tấn Minh – Phó phòng Kỹ thuật Chi nhánh Quảng Nam chia sẻ, trận mưa lớn kéo dài những ngày qua đã khiến nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh bị ngập, đặc biệt trong đó có thành phố Tam Kỳ.

Tính tới sáng ngày 25/10, nhiều đường xá tại đây vẫn ghi nhận mức nước cao, các CBNV đang công tác tại VPGD Tam Kỳ, Chi nhánh Quảng Nam phải lội nước tới văn phòng. Trước đó vào ngày 24/10, mưa lớn đã khiến nước tràn vào khu vực VPGD.

Mưa lớn gây ngập tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Về mặt Kỹ thuật, hiện hạ tầng của Chi nhánh Quảng Nam rất may mắn không bị ảnh hưởng. Chi nhánh không ghi nhận sự cố xảy ra gây ảnh hưởng tới Khách hàng trong thời điểm mưa lớn.

Ngay khi nhận thông tin về đợt mưa kéo dài có nguy cơ ngây ngập lụt, các thành viên phòng Kỹ thuật Chi nhánh Quảng Nam đã lên phương án, chuẩn bị sẵn sàng các công cụ dụng cụ, vật tư cần thiết để ứng phó. Các kho được chuyển lên vị trí cao hơn, đồng thời hạ tầng được rà soát tổng thể trước thời điểm mưa.

Các vật tư, dụng cụ được chuyển lên vị trí cao đề phòng ngập lụt.

Trong những ngày mưa lớn, đội ngũ Kỹ thuật Chi nhánh Quảng Nam đã ở lại trực chiến tại văn phòng, theo dõi sát sao tình hình và sẵn sàng ứng cứu trong mọi trường hợp.

Bên cạnh tỉnh Quảng Nam, một số tỉnh khác cũng ghi nhận mưa lớn trong cuối tuần qua như Huế và Bình Định.

Theo anh Trần Nguyễn Hữu Thế – Trưởng phòng Kỹ thuật Chi nhánh Huế chia sẻ mưa đã giảm dần trong ngày 24/10. Anh Võ Hùng Phi – Trưởng phòng Kỹ thuật Chi nhánh Bình Định cho biết địa bàn tỉnh có mưa rất lớn trong hai ngày 23 và 24/10. Rất may mắn các Chi nhánh đều không ghi nhận sự cố hạ tầng nào xảy ra.

Trong mùa mưa bão, các Chi nhánh của FPT Telecom đều theo dõi tình hình mưa bão, cập nhật liên tục và chuẩn bị sẵn sàng các phương án ứng phó.

Siêu Ú

Ảnh: NVCC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img