Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Mùa hè song hành và thấu hiểu

Bất ngờ, xúc động, vui là cảm nhận chung của các CBNV nhà Cáo khi được Lãnh đạo “đột kích” bất ngờ và mang theo những ly nước mát lạnh, giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng. Mùa hè này bớt khắc nghiệt bởi đã có sự “song hành” và thấu hiểu.

Sau ngày đầu tiên phát động, điều ý nghĩa nhất mà chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” có được không phải là số lượng những ly nước được trao tặng mà là sự bất ngờ, xúc động và những nụ cười giữa nắng hè của “chiến binh” nhà Cáo.

Trao tặng nước mát hỗ trợ CBNV khi làm việc ngoài trời giữa thời tiết khắc nghiệt không phải là hình thức mới mẻ nhưng lần đầu tiên được phát động với quy mô lớn cùng sự nhiệt tình của đại diện Ban Điều hành đã lan tỏa tinh thần đồng lòng hỗ trợ, sự thấu hiểu những vất vả trong công việc của đội ngũ nhân sự đang ngày ngày “phơi mặt” ngoài đường.

Cùng lắng nghe những cảm xúc chân thật của nhà Cáo trước sự kiện đặc biệt này nhé:

"Giữa thời tiết nắng nóng như thế này mà được một cốc nước mát là đã rất thỏa mãn rồi lại còn được tận tay Chủ tịch FPT Telecom trao tặng thì thực sự rất vui. Được gặp Chủ tịch trong hoàn cảnh này là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới" – Nguyễn Mạnh Tùng – TIN03.

"Chủ tịch rất nhiệt tình với anh em. Chúng tôi làm việc vất vả ngoài trời cũng luôn mong được thấu hiểu và quan tâm bằng những hành động thiết thực như thế này" – Trần Mạnh Đức – TIN03.

"Một ngày trung bình tôi làm việc ngoài trời liên tục 5 – 6 giờ đồng hồ. Thời tiết nắng nóng khiến anh em rất vất vả. Chính vì vậy, tôi thấy chương trình tặng nước rất thiết thực, giúp anh em thêm hứng khởi làm việc" – Mai Hương Tuấn – HN04.

"Đặc thù công việc của tôi là làm việc ngoài trời rất nhiều, phải đi trực tiếp đến nhiều nhà Khách hàng. Món quà này giá trị vật chất không cao nhưng giá trị tinh thần vô giá" – Vũ Thị Thu Hiền – Thu ngân HN04.

"Trong ngày đầu tiên của chương trình, chi nhánh Thanh Hóa đã trao tặng khoảng 40 ly nước giải khát cho các nhân sự làm việc ngoài trời. Các bạn thấy được tặng nước thì mừng lắm, hơn hở ra mặt. Thời tiết ở Thanh Hóa mấy hôm nay nắng nóng gay gắt nên tặng nước rất thiết thực với anh em. Thanh Hóa cũng đã lên kế hoạch triển khai chi tiết trong hơn 1 tháng diễn ra chương trình" – Nguyễn Công Hậu – chi nhánh Thanh Hóa.

"Có 3 điều mà tôi cảm nhận rõ nhận. Thứ nhất là vất vả, thời tiết Hà Nội thực sự rất nóng và khắc nghiệt đặc biệt vào tầm giờ trưa như thế này. Thứ hai là vui vì được gặp gỡ, trò chuyện và thấu hiểu hơn công việc của anh em. Thứ ba là tôi hiểu được nhiệt huyết mà mỗi một nhân sự mang trong mình, họ đang cố gắng và nỗ lực từng ngày. Trong hơn 1 tháng diễn ra chương trình, tôi sẽ tận dụng thời gian để đi tặng nước đến nhiều chi nhánh nhất có thể" – Chủ tịch Hoàng Nam Tiến.

Hành trình nước mát sẽ còn tiếp tục trên khắp mọi miền đất nước mang theo sự thấu hiểu, đồng cảm và hết lòng hỗ trợ từ các đồng nghiệp trong công ty đến với những “chiến binh tiền tuyến”. Hy vọng chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều nụ cười hơn nữa, tinh thần đoàn kết hơn nữa qua khó khăn!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img