Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Một số chế tài cần lưu ý tại FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo

Đúng 6h30 ngày 05/08/2019, chủ tịch Chu Thanh Hà sẽ nhấn nút BẮT ĐẦU, chính thức khởi động chiến dịch FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo. Đừng quên ghi nhớ những lưu ý về chế tài sau đây nhé!

Ngày 02/08/2019, BTC đã phát hiện và xử phạt 31 trường hợp gian lận trong quá trình chạy thử chiến dịch FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo. Đây là một trong những chương trình hướng tới chào mừng sinh nhật FPT và hướng tới cộng đồng, vì vậy mọi hành động không fair play tại chiến dịch ngay lập tức sẽ bị xử lý. 

Các thành viên khi tham gia FoxSteps phải tuân thủ theo quy chế và thể lệ BTC đã ban hành, nghiêm cấm áp dụng các hình thức sử dụng công nghệ, sử dụng các phương tiện khác để gian lận kết quả. 

Ban chuyên môn sẽ thực hiện công tác thanh tra, kiểm soát chặt chẽ kết quả của các thành viên trong đội, áp dung hình thức hậu kiểm và hồi tố, hủy bỏ kết quả và truy thu giải thưởng nếu phát hiện có bất cứ dấu hiệu vi phạm nào. 

Đối với cá nhân

Vi phạm lần 1: Cảnh cáo, hủy bỏ activity gian lận. 

Vi phạm lần 2: Hủy bỏ toàn bộ activity trước và sau, thành viên này sẽ không được tiếp tục ghi nhận thành tích, tuy nhiên không rút tên khỏi danh sách của đội, theo đó các thành viên khác trong đội sẽ phải gánh kết quả trung bình cho thành viên có gian lận. 

Đối với tập thể 

Các đội có hơn 5 lần vi phạm sẽ không được tham gia tranh giải tập thể, các cá nhân còn lại không vi phạm vẫn có quyền tham gia giải cá nhân, thành tích cả đội vẫn được cộng với thành tích chung của công ty 

Đối với các chi nhánh có số lượng vi phạm lớn hơn 5 lần sẽ không được cấp ngân sách xây dựng sân chơi

Xem thêm: Q&A: Giải đáp thắc mắc về FoxSteps

Ngoài ra, danh sách các thành viên của Liên quân và đơn vị đã được chốt số lượng, do đó không thể thay đổi hoặc di chuyển trong quá trình chương trình diễn ra. Để đảm bảo các kết quả được ghi nhận hợp lệ, người tham gia tuyệt đối tránh việc:

– Ngồi một chỗ bật ứng dụng Strava

– Dùng xe máy, xe đạp (hoặc thậm chí dùng cả Oto);

– Chạy bộ/đi bộ bằng máy tập trong nhà;

– Chạy xe máy rất nhanh để lấy số km (10Km), sau đó đừng một chỗ để thời gian chờ nhảy sao cho khung thời gian lọt vào khung qui định của BTC (5 < pace < 25)…

– Hoạt động không để dưới dạng public (công khai)

– Pace nằm ngoài khoảng quy định: 5 < pace < 25

Chỉ còn chưa đầy 9 giờ đồng hồ nữa, chiến dịch FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo sẽ chính thức bắt đầu. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Nắm rõ chế tài và đừng quên chuẩn bị thật tốt để góp những bước chân chinh phục mọi thử thách cùng người nhà Cáo!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img