Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Mỗi người làm việc bằng hai: Cô nàng nhà Cáo ghi điểm với gia đình bạn trai bằng loạt sản phẩm FPT Telecom

Tinh thần “mỗi người làm việc bằng hai” đã lan tỏa khắp các phòng ban, bộ phận của FPT Telecom. Đó không chỉ là việc từng thành viên tăng gấp đôi năng xuất lao động mà các cán bộ nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu, gắn kết khách hàng gần hơn với các dịch vụ của nhà Viễn thông.

Với nhiều chị em, “ra mắt” nhà bạn trai có vẻ như là cửa ải khó khăn bởi sự ngượng ngùng phút ban đầu. Tuy nhiên, trường hợp của chị D.T.H (FCC HN), câu chuyện mở đầu với phụ huynh của nửa kia hoàn toàn trở nên cởi mở và thoải mái hơn sau khi biết chị làm việc tại FPT Telecom.

Trước đây, gia đình của anh K – bạn trai chị H. sử dụng Internet và Truyền hình của đơn vị khác và là khách hàng thân thiết đã nhiều năm. Tuy vậy, tín hiệu mạng và Truyền hình chưa được tốt. Các cuộc trò chuyện của gia đình với con trai út du học tại Nga thường xuyên bị đứt quãng, không liền mạch. Dù thế, gia đình anh K khá ngại chuyển mạng vì lo thủ tục phức tạp, phần vì băn khoăn liệu chuyển mạng khác có tốt hơn mạng đang sử dụng hay không.

Một cách rất tình cờ, khi hai bác hỏi han về dịch vụ mạng Internet và Truyền hình của FPT Telecom, chị H. đã chia sẻ những thông tin rất thật về sản phẩm dịch vụ, nhất là thời điểm trong mùa dịch, công ty đưa ra nhiều chương trình khuyến mại như nâng tổng 60% băng thông miễn phí, giá cước không đổi. Hay nâng cấp miễn phí Truyền hình từ gói Đặc sắc lên gói Cơ bản cho toàn bộ Khách hàng. Thêm vào đó, Khách hàng được giảm giá cước tháng khi sử dụng kèm combo Internet và Truyền hình.

Những câu chuyện về các dịch vụ Viễn thông cứ thế phá tan cảm giác ngại ngùng ban đầu khi tiếp xúc giữa chị H. và gia đình anh K. Giờ đây, họ đã là những người thân thiết, gia đình anh K cũng trở thành khách hàng tin tưởng các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom.

“Gia đình bạn trai tôi khá hài lòng với sản phẩm và cách chăm sóc khách hàng của FPT Telecom. Hai bác chủ động gọi lên tổng đài FPT Telecom để đăng ký dịch vụ sau khi tôi chia sẻ thẳng thắn về loạt tiện ích mà công ty mình đang cung cấp. Nói thật tôi cũng không nghĩ hai bác sẽ chuyển mạng vì đều là khách hàng thân thiết, ngại thay đổi của một đơn vị Viễn thông khác”, chị H. cho biết.

Ngoài ra, chị H. bật mí điều ghi điểm của FPT Telecom trong mắt gia đình anh K. đó chính là sự tiện lợi khi có sự cố xảy ra. Ban đầu nhà anh K. thuộc diện khó thi công nên mất khoảng 2 lần xuống hiện trường các KTV mới trả lời Khách hàng về việc có lắp đặt hạ tầng được không. Anh Trần Văn Minh, KTV thi công cho gia đình anh K. chia sẻ: “Chúng tôi phải đến tận nơi để xem xét tình hình thực tế, sau đó mới trả lời chính xác khách hàng, không có chuyện nhận làm được nhưng lại triển khai không ra gì, đó là không được”.

Thêm vào đó, bất cứ khi nào có vấn đề về đường truyền hay cần trợ giúp, bố mẹ của anh K. đều sử dụng Hi FPT để phản hồi, không cần quay số tổng đài, chờ đợi lâu như trước đây.

Không làm trong khối Dịch vụ Khách hàng nhưng chị H. chia sẻ rằng ở thời điểm hiện tại, tinh thần mỗi người làm việc bằng 2 lan tỏa khắp mọi ngõ ngách của FPT Telecom. Nó thôi thúc những thành viên thuộc khối Back Office như chị không chỉ tăng gấp đôi năng suất lao động mà còn trở thành đại sứ thương hiệu, kéo Khách hàng đến gần với sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom.

“Tôi tin rằng nếu mỗi cá nhân tự hào, yêu và tin tưởng vào công ty, chúng ta sẽ có động lực để cố gắng và cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19”, chị H. nói.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img