Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Mobile Day: Diễn giả FTEL chia sẻ bài học Start-up

Nối tiếp thành công của sự kiện Mobile Day 2016 vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh (ngày 18/6), Mobile Day tiếp tục đồng hành cùng giới công nghệ di động tại Hà Nội. FPT Telecom góp mặt tại chương trình với sự tham gia của diễn giả Phan Thanh Giản với những chia sẻ thiết thực về kinh nghiệm 12 năm làm ứng dụng Mobile.

Ngay từ sáng sớm, lượng người tới tham gia sự kiện Mobile Day đã khá đông, nằm ngoài dự đoán của Ban tổ chức

Các gian hàng FPT Play Box, Truyền hình FPT được bố trí khoa học và thu hút khách hàng.

Đa số khách hàng tiếp cận với gian hàng Truyền hình FPT đều ấn tượng với sự tư vấn nhiệt tình tới từ các nhân viên mặc áo cam.

Lượng người tham dự trong ngày Mobile Day ước tính lên đến 3000 người tới từ các lĩnh vực liên quan tới ngành Công nghệ thông tin.

Chị Phùng Thu Trang (Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom)nhận bằng chứng nhận Nhà tài trợ từ Ban tổ chức.

Anh Lê Ngọc Tuấn – IoT Product Manager của FPT chia sẻ về tương lai của Beacon và BLE trong các ứng dụng thông minh được sử dụng trong gia đình. Mặc dù được ứng dụng từ lâu trên Iphone 4s nhưng kiến thức về BLE cũng như Beacon chưa thực sự được phổ biến, chính vì vậy anh Tuấn mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều buổi hội thảo đem thông tin tới người yêu công nghệ.

Một người dùng trải nghiệm Kính thực tế ảo tại Sự kiện Mobilde Day. Sự kiện kết thúc thành công với sự tham gia của giới công nghệ đem tới một luồng gió mới cho ngành công nghệ Việt Nam.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img