Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Mở ví Foxpay để nhận ngay ‘combo ưu đãi 1 triệu đồng’

Từ ngày 01/11 – 31/12, Foxpay triển khai chương trình tặng combo ưu đãi 1 triệu đồng dành cho Khách hàng đăng ký mới tài khoản Ví Foxpay.

Theo đó, mỗi Khách hàng đăng ký mới tài khoản Ví Foxpay/ Ví Foxpay trên Hi FPT thành công trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được combo ưu đãi (*):

*Voucher ưu đãi sẽ được chuyển trực tiếp vào mục “Ưu đãi của tôi” trên ứng dụng Ví điện tử Foxpay/ trên ứng dụng Hi FPT sau khi Khách hàng đăng ký tài khoản thành công.

Với combo voucher của Ví Foxpay, Khách hàng có thể thỏa thích sử dụng để thanh toán và mua sắm tại hơn 10.000 điểm CNTT của VNPAY trên toàn quốc; Ứng dụng Utop; Dịch vụ đăng ký online tại fpt.vn/shop; Hệ thống Giáo dục FPT Education; Hệ thống cửa hàng bán lẻ FPT Shop & Nhà thuốc Long Châu; Siêu ứng dụng Hi FPT, Truyền hình FPT Play, Dịch vụ eBox VnExpress và nhiều đối tác thanh toán khác của Ví Foxpay.

Sau 1 tuần khởi động chương trình, đã có hơn 30.000 Khách hàng đăng ký mới Ví Foxpay trên toàn quốc, tập trung chủ yếu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh Kiên Giang, Yên Bái, Quảng Ninh. Đây là nỗ lực không chỉ của Foxpay mà còn của FPT Telecom để mang tới giải pháp thanh toán thông minh và an toàn dành cho Khách hàng sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn FPT và người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh chương trình ưu đãi dành cho Khách hàng mới, Ví điện tử Foxpay vẫn tiếp tục triển khai chương trình “Happy Friday – Thứ 6 vui vẻ”, giảm trừ trực tiếp 20% (Tối đa 10.000đ) khi khách hàng sử dụng dịch vụ: Mua mã thẻ; Nạp tiền điện thoại; Nạp data 3G/4G trên Ví Foxpay hoặc Ví Foxpay trên Hi FPT vào các ngày 05/11, 12/11, 19/11, và 26/10 và áp dụng tối đa 01 voucher/01 khách hàng/ngày.

Cùng đăng ký Ví Foxpay mới ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi thanh toán hấp dẫn nhé.

Ví điện tử Foxpay là sản phẩm của FPT Telecom, mang tới giải pháp thanh toán thông minh, nhanh chóng, an toàn. Sử dụng ứng dụng Ví điện tử Foxpay, người dùng có thể dễ dàng thực hiện liên kết với gần 40 ngân hàng và thanh toán các loại hóa đơn dịch vụ như internet, truyền hình, điện, nước,…; Thanh toán tại hơn 10.000 ĐVCNTT QR-VNPAY và hệ thống của các đối tác thanh toán Ví Foxpay trên toàn quốc; nạp thẻ/tiền điện thoại/data 3G/4G, chuyển tiền miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ví Foxpay được cấp Chứng chỉ Bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 – cấp độ cao nhất dành cho Nhà cung cấp Dịch vụ trung gian thanh toán.

 

TT. Foxpay

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img