Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Mở màn rực rỡ chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh”

Sáng 10/06, những chai nước mát đầu tiên của chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” đã được trao tận tay những “chiến binh” nhà Cáo đang làm việc ngoài trời, dưới thời tiết khắc nghiệt của mùa hè.

Đồng Nai "mở màn" rực rỡ

Chi nhánh Đồng Nai là địa điểm đầu tiên những chai nước mát của chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” đã được trao tặng cho đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh đang làm nhiệm vụ ngoài trời. Địa điểm đầu tiên có sự tham gia của TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, GĐ Vùng 6 Nguyễn Ngọc Khánh, GĐCN Đồng Nai Nguyễn Hữu Hoài Hưng. Sự xuất hiện của đại diện Ban Điều hành cùng những chai nước mát lạnh ngay tại địa điểm làm việc đã giúp tinh thần CBNV nhà Cáo thêm hứng khởi và phần nào vơi bớt những vất vả trong công việc hàng ngày.

 

 

Chủ tịch tiếp sức dừa tươi

 

Chiều 10/06, trong khung giờ nắng nóng đỉnh điểm từ 13h – 15h, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã tiếp sức CBNV của TIN03 và HN04 đang làm việc ngoài trời bằng những trái dừa tươi mát ngay tại nơi làm việc. Để thấu hiểu thêm hoàn cảnh làm việc của anh em, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã ngồi xe máy đi đến từng địa điểm anh em đang tác nghiệp để tận tay tặng nước mát. Dù thời tiết khắc nghiệt nhưng tỷ lệ nhân sự làm việc ngoài trời của các đơn vị này chiếm đa số, sự mệt mỏi hiện rõ lên khuôn mặt đỏ tía của các anh kỹ thuật, trong những giọt mồ hôi của các chị thu cước. Tất cả sự mệt mỏi, vất vả đó đã bớt đi rất nhiều khi Chủ tịch xuất hiện bất ngờ cùng đồ uống mát lạnh.

 

Phản ứng của hầu hết các nhân sự là bất ngờ rồi đến xúc động trước sự nhiệt tình của đại diện Ban Điều hành. Mòn quà dù giá trị vật chất không cao nhưng rất thiết thực và đúng lúc, đây chính là động lực tinh thần lớn để mỗi cá nhân hoàn thiện công việc của mình nhanh chóng và trọn vẹn hơn.

 

 

 

Chi nhánh toàn quốc hào hứng triển khai

 

Hưởng ứng không khí khởi động chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh”, những ly nước mát lành đã được trao tại các chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc. Đồng Nai, Vũng Tàu, Huế, Thái Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hà Nam, HN07,… là những chi nhánh đầu tiên hưởng ứng và triển khai chương trình trong sự đón nhận tích cực của CBNV chi nhánh. 

 

 

 

———————–

Chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” sẽ được triển khai từ ngày 10/06 đến 15/07/2020, áp dụng với tất cả CBNV nhà Cáo đặc biệt là đội ngũ thường xuyên phải làm việc ngoài trời như Salesman, kỹ thuật viên TIN/PNC, thu ngân, INF, PMB, FAD, FTQ. Theo đó, Giám đốc sẽ chịu trách nhiệm chính cho chương trình tại mỗi chi nhánh, chủ động lựa chọn những ngày nắng nóng đỉnh điểm theo tình hình thực tế đại địa phương để lên kế hoạch cung cấp cho các nhân sự làm việc ngoài trời. BTC khuyến khích các loại nước uống tự pha, tươi mát, mang đặc trưng địa phương và thể hiện văn hóa vùng miền. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát thực tế, đây còn là cơ hội giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong mỗi chi nhánh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img