Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Marketing ‘tăng tốc’ cùng anh em toàn quốc trong những ngày đầu năm 2022

Xác định rõ đây là thời điểm “nóng”, cơ hội để tăng số bán cho các Chi nhánh/Vùng cả nước, trong dịp Tết Dương lịch 2022 Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh Marketing đã lập tức “tăng tốc”.

Khác với mọi năm, anh Nguyễn Thanh Tùng (Cán bộ Kinh doanh Marketing) dịp Tết năm nay không di chuyển từ Hà Nội xuống các tỉnh Chi nhánh để thực hiện hoạt động ra quân đầu năm do tình hình dịch bệnh phức tạp, hạn chế đi lại. Nhưng anh Tùng không hề có suy nghĩ vì lý do này mà anh sẽ có một kỳ nghỉ Tết Dương lịch, “xả” cùng anh em và gia đình mà thay vào đó anh bận rộn hơn với các cuộc họp online với chi nhánh để chuẩn bị nội dung, ấn phẩm trong ngày đầu ra quân của Vùng 3.

Anh em Hỗ trợ Kinh doanh Marketing quyết tâm “Liều Mạng gấp 10 lần” năm 2022

Phụ trách điều phối hoạt động Hỗ trợ Kinh doanh của Vùng 3, anh Nguyễn Xuân Thiên (Trưởng phòng) cũng đứng ngồi không yên với việc phân bổ đầu việc tới từng nhân sự trong phòng để làm sao hỗ trợ tối đa cho các anh chị em Chi nhánh trong ngày đầu năm mới được rực rỡ nhất. Anh nói: “Từ ngay trước Tết, cả Team cùng với BGĐ Chi nhánh/Vùng đã lên kế hoạch các chương trình thi đua kickoff, thúc đẩy tinh thần việc bán hàng tại trong 3 ngày đầu năm. Các anh em đều tập trung với cường độ công việc cao nhất”.

Không chỉ riêng Vùng 3, trên khắp các ngõ nhỏ – ngõ lớn đều có sự đồng hành của anh em Hỗ trợ Marketing 7 Vùng toàn quốc. Nhiều chương trình kick off được xây dựng theo phong cách riêng của từng khu vực, ví dụ như chương trình “Liều mạng bán hàng – Ngập tràn khí thế” của Vùng 7 đã gặt hái được nhiều kết quả tích cực.

Tăng tốc còn được thể hiện về mặt thời gian. Ngay từ sớm 1/1, rất nhiều hình ảnh thị trường của anh em trên cả nước được nhóm Hỗ trợ Kinh doanh Marketing lan tỏa trên các group Nội bộ của FPT Telecom như một phần tác động tinh thần không nhỏ cho anh em sales. Sự đồng hành này dù ở xa hay ở gần thì cũng có tính hiệu quả lớn, góp phần cho kết quả 3 ngày đầu năm của FPT Telecom rực rỡ như kỳ vọng BĐH đề ra.

Khởi động năm 2022, thông điệp “Liều Mạng – Tăng trưởng – Tăng thưởng” của FPT Telecom đang vang dội trên khắp các mặt trận và dĩ nhiên những anh chị em Hỗ trợ Kinh doanh Marketing sẽ “Liều Mạng gấp nhiều lần” để cùng toàn FTEL đạt được kế hoạch đầy thách thức của năm.

Riêng trong ngày 1/1. FTEL ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng vượt trội số bán Net, FPT Play, FPT Camera lần lượt là 239%, 254% và 133% so với cùng kỳ tháng 12/2021.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img