Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Mãn nhãn với sản phẩm âm nhạc chào mừng tuổi mới của FPT Telecom

Trải qua 1/4 thế kỷ miệt mài phổ cập Internet đến khắp mọi miền, FPT Telecom luôn bằng tất cả sự nhiệt thành và tận tâm, mang những sản phẩm tốt nhất đến cho Khách hàng. Bước sang tuổi mới, người FPT Telecom sẽ tiếp tục sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc, kết nối yêu thương cho mọi gia đình. Sản phẩm âm nhạc “Ánh sáng trong lòng đất” đánh dấu tuổi 26 rực rỡ và kỳ vọng vào những thành công của FPT Telecom.

“Ánh sáng trong lòng đất” được gợi mở ý tưởng từ anh Đinh Tiến Dũng – GĐ Sáng tạo FPT Play, khi anh ví những sợi cáp như những nguồn sáng trong lòng đất, tuy ẩn giấu nhưng mạnh mẽ. Ý tưởng được Ban Truyền thông phát triển thành một kịch bản hoàn chỉnh và thể hiện qua những hình thức biểu diễn độc đáo. Phát huy thế mạnh ở những sản phẩm âm nhạc, hơn 10 phút của sản phẩm là liên tiếp những hoạt cảnh biểu diễn, những ca khúc lồng ghép sống động, tái hiện chân thực cuộc sống lao động hàng ngày của các thành viên FPT Telecom, từ Kỹ thuật viên, nhân viên Kinh doanh đến nhân viên Chăm sóc Khách hàng.

Đội ngũ sản xuất đã khéo léo lồng ghép những hình ảnh sản phẩm tiêu biểu của FTEL như: gói cước mới qua những sợi cáp ánh sáng “vô cực”, FPT Camera, FPT Smart Home, FPT Play, gói LUX,… thể hiện một cuộc sống hạnh phúc với sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại. 

Khác biệt với những sản phẩm trước, “Ánh sáng trong lòng đất” được đầu tư sản xuất với phần âm nhạc được làm mới hoàn toàn, sáng tác độc quyền cho FPT Telecom. Mỗi ca từ đều khắc họa rõ nét tinh thần làm việc hăng say, tận tụy của mỗi thành viên FPT Tlecom. Bên cạnh đó, bối cảnh và đạo cụ cũng được chăm chút khi sử dụng đúng những công cụ làm việc quen thuộc như cuộn cáp, thang, tờ rơi,… Từ kịch bản, sản xuất âm nhạc, ca sĩ, diễn viên đều do nhân sự FTEL thực hiện nên sản phẩm thể hiện được đúng “chất FTEL”, gần gũi với mỗi thành viên nhà Cáo.

Được sản xuất gấp rút từ trước Tết Âm lịch với nhiều ngày ghi hình liên tục và sự tham gia của gần 50 nhân sự trong và ngoài FTEL để kịp ra mắt đùng ngày sinh nhật FTEL tròn 26 tuổi, “Ánh sáng trong lòng đất” là lời chúc mừng tuổi mới, là lời tri ân đến sự nỗ lực của gần 17.000 nhân sự, là động lực tinh thần để chúng ta tiếp tục kiến tạo hạnh phúc và kết nối yêu thương.

Quỳnh Mai – Trà My

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img