Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Lưu ý ngay những điều này trước khi nghỉ Tết Nguyên đán 2024

Ngày 07/02/2024 sẽ là ngày đi làm cuối cùng trước kỳ nghỉ tết Nguyên đán của người nhà Cáo. Bên cạnh đó, CBNV cần lưu ý những ngày nghỉ lễ và một số yêu cầu trước khi nghỉ theo đúng quy định.

Theo đó, người nhà Cáo sẽ nghỉ Tết âm lịch 2024 từ thứ Năm ngày 08/02/2024 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão) đến hết thứ Tư ngày 14/02/2024 (tức ngày mùng 5 tháng giêng năm Giáp Thìn). Trong đó, thứ Ba ngày 13/02/2024 và thứ Tư ngày 14/02/2024 là ngày nghỉ bù cho thứ Bảy ngày 10/02/2024 và ngày Chủ nhật ngày 11/02/2024.

Bên cạnh đó, Văn phòng FPT Telecom cũng lưu ý một số công tác cần chuẩn bị trước và trong thời gian nghỉ Tết. Để đảm bảo an toàn, an ninh và hoạt động vận hành, trực kỹ thuật, phục vụ Khách hàng được thông suốt, kịp thời trong thời gian nghỉ Tết, các trưởng đơn vị tổ chức lịch trực Tết nghiêm túc, đầy đủ.

Các trụ sở làm việc, văn phòng giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc chuẩn bị thực hiện tổng vệ sinh, trang hoàng chào đón Tết theo hướng dẫn của AD ngành dọc

Các địa điểm giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc chú ý đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản, phương tiện của khách hàng đến giao dịch tại văn phòng và của CBNV. Tăng cường công tác giám sát an ninh qua camera và tuần tra giám sát của đội ngũ bảo vệ.

Không để xảy ra mất mát tài sản hay sự cố cháy nổ tại văn phòng hay khu vực kho bãi hàng hóa.

Các đơn vị tổ chức tất niên tuyệt đối chú ý tuân thủ quy định phòng chống dịch đang hiệu lực. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đồ uống khi tổ chức tất niên. Không sử dụng đồ uống có cồn tham gia giao thông. Bên cạnh đó, Ban Điều hành cũng nghiêm cấm CBNV sử dụng các chất nói trên trong giờ làm việc. Các đơn vị được phép tổ chức liên hoan có sử dụng rượu, bia và đồ uống có cồn vào các dịp có ý nghĩa (tổng kết năm, thành lập đơn vị…). Trưởng đơn vị có trách nhiệm tổ chức và hạn chế sử dụng rượu, bia và đồ uống có cồn trong buổi liên hoan.

Đồng thời, văn phòng FPT Telecom cũng gửi tới các lãnh đạo đơn vị thông báo về việc cấm biếu tặng cấp trên quà Tết. Đây là nội dung được ghi rõ trong thông báo về việc biếu tặng cấp trên quà Tết do PTGĐ Vũ Mai Hương ký, là quy định đặc biệt đã có ở riêng nhà Cáo và FPT liên tục nhiều năm.

“Nói không với biểu quà sếp” là nét đẹp được người nhà Cáo duy trì qua nhiều năm và đã được nâng lên thành văn hóa doanh nghiệp của toàn FPT. Mỗi dịp Tết cổ truyền, các lãnh đạo, trưởng đơn vị đều được nhận thông báo này và có trách nhiệm quán triệt tinh thần CBNV không được biếu quà Tết cho sếp dưới mọi hình thức. Ngược lại, lãnh đạo nào quan tâm tới nhân viên có thể tặng quà.

Chúc người nhà Cáo sẽ có kỳ nghỉ lễ an toàn, hạnh phúc cùng gia đình và người thân!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img