Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Lưu ngay nhóm điểm FoxGrowth mới để tăng điểm lộ trình thăng tiến

Chương trình “Tích điểm nhân viên – FoxGrowth” cho ra mắt 2 nhóm điểm mới nằm trong nhánh Điểm Lộ trình. Theo đó, CBNV sẽ được cộng từ 500 đến 50.000 điểm khi đạt được danh hiệu, thành tích và hiệu quả trong công việc.

Với mong muốn đồng hành, ghi nhận và vinh danh sự nỗ lực cố gắng của mỗi cá nhân, tập thể trên chặng đường cống hiến và phát triển tại nhà Cáo, FTEL cho ra mắt 2 nhóm điểm mới bao gồm hạng mục “Cá nhân có thành tích, danh hiệu theo chương trình của công ty” và hạng mục “Điểm hiệu quả công việc”. Thông qua những nhóm điểm mới này, FTEL mong muốn khuyến khích CBNV cống hiến tạo ra những giá trị cho chính bản thân và cho tổ chức. Ngoài ra, trên chặng đường cống hiến và phát triển, FTEL sẽ luôn đồng hành và ghi nhận kết quả công việc của CBNV thông qua việc tích điểm lộ trình thăng tiến.  

Điểm Lộ trình không có chức năng cashout điểm số nhưng lại được sử dụng làm căn cứ xem xét tăng lương, level định kỳ của đơn vị. Làm căn cứ quy hoạch cán bộ nguồn, xem xét bổ nhiệm cho các vị trí cấp Trưởng/Phó phòng, Trưởng/Phó giám đốc trung tâm trở lên. Điểm này sẽ được ghi nhận và không giảm. Chính vì vậy, những hệ điểm mới này sẽ vô cùng quan trọng trong việc ghi nhận những đóng góp và cống hiến của CBNV tại công ty.

Đối với nhóm điểm mới thuộc nhánh B – Điểm Lộ trình, khi người nhà Cáo đạt thành tích, danh hiệu theo chương trình của công ty như: FPT 13 Under 35, Trạng FPT, Top50/Top 100, OKR cấp FTEL trở lên, Đại sứ CSHK cấp FTEL, Thi đua kinh doanh định kỳ Tháng/Quý/Năm, Foxer siêu đẳng, Nhân viên đạt điểm CSAT6, Đại sứ CSKH cấp đơn vị, Tinh thần CSKH cấp 5 sao + + sẽ được cộng từ 5.000 đến 50.000 điểm FoxGrowth. 

Ngoài ra đối với hình thức giới thiệu bạn bè sử dụng dịch vụ FPT như Net, truyền hình, camera sẽ được cộng 500 điểm FoxGrowth khi mỗi hợp đồng giới thiệu hoàn thành. Khi giới thiệu ứng viên thành công, CBNV sẽ nhận được 5.000 điểm khi mỗi ứng viên nhận việc.

Sau khi CBNV được ghi nhận vào tháng có quyết định chính thức, Phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên (EXM) sẽ tổng hợp, thống kê dữ liệu từ các Đơn vị phụ trách nguồn điểm tương ứng và cập nhật tích điểm lên hệ thống. Ngoài ra CBNV sẽ nhận được thông báo tích điểm trên FoxGrowth.

Đối với hạng mục “Điểm hiệu quả trong công việc”, đối tượng áp dụng sẽ không bao gồm cấp CBQL trở lên và CBNV khối DVKH FTEL.

Các đơn vị có công thức lương tính 100% theo KPI: Nhân viên được CBQL/Trưởng đơn vị đánh giá theo KPI “Hoàn thành công việc” sẽ được cộng 5.000 điểm FoxGrowth với tần suất theo tháng.

Các đơn vị có CTL không dựa 100% vào KPI: Nhân viên được CBQL/Trưởng đơn vị đánh giá thuộc top 20% nhân sự Hoàn thành công việc sẽ được cộng 5.000 điểm FoxGrowth với tần suất theo tháng.

Các quản lý, trưởng đơn vị sẽ gửi kết quả đánh giá về FHR, từ đó FHR sẽ tổng hợp để gửi đến EXM cập nhật tích điểm. Bên cạnh đó, CBNV sẽ nhận được thông báo tích điểm trên FoxGrowth.

Mọi thắc mắc của CBNV liên quan đến điểm FoxGrowth, các thành viên vui lòng liên hệ Team EXM để được kiểm tra và giải đáp.

Các kênh liên hệ:

  1. FoxVoice trên app FoxPro
  2. Fanpage EXM trên WorkPlace tại đây 

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img