Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Lộ diện “thủ khoa” lý thuyết của kì thi phân bậc 2016

Theo đại diện giám thị kỳ thi phân bậc kỹ thuật 2016 của PNC tại khu vực TP. HCM, nhân viên có số điểm lý thuyết cao nhất của bậc 6 là Hồ Quang Phúc, thí sinh đến từ PN5 với số điểm 8.2/10.

Kì thi phân bậc nhân viên kỹ thuật 2016 đã chính thức khép lại, tuy BTC chưa công bố kết quả điểm thi nhưng một số thí sinh đã dự đoán được kết quả thi của mình, riêng đối với phần thi lý thuyết thì 100% thí sinh đã biết kết quả ngay sau khi bấm kết thúc phần thi.

Anh Hồ Quang Phúc, thí sinh đến từ chi nhánh Phương Nam 5, khu vực TPHCM đã trở thành thí sinh có điểm số lý thuyết cao nhất của bậc 6 với số điểm 8.2/10. Anh Phúc là một trong những số ít thí sinh thi bậc 6 đạt số điểm gần như tuyệt đối.

Trong công việc, anh là một tổ trưởng gương mẫu, trách nhiệm, được đồng nghiệp khen là người hiền lành và chăm chỉ. Với các trường hợp triển khai ngoài giờ, anh đều hỗ trợ nhiệt tình và hết lòng giúp đỡ đồng nghiệp. Gia nhập công ty từ tháng 6/2010, anh đã nỗ lực phấn đấu, tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ những lần đi thi công, bảo trì. Anh quan niệm: “có cần cù trong công việc thì thành công mới đến với mình”.

Với kỳ thi phân bậc năm nay, anh em PNC đã ôn luyện rất kỹ lưỡng. Chị Thi, phụ trách hành chính chi nhánh PN5 chia sẻ: “Trước khi ra “chiến trường”, mình đã tập trung anh em ôn tập theo nhóm, tổ chức thi thử để các anh em làm quen với cấu trúc bài thi. Hy vọng sự ôn luyện này sẽ mang đến một kết quả tốt với đội ngũ nhân viên chi nhánh PN5.”

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img