Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Livestream số 06 khối DVKH: hé lộ tất cả ưu đãi “khủng” của Giới thiệu Bạn bè trên app myFPT

Chương trình livestream tháng 11 phát sóng lúc 20h30 tối qua (25/11) trên kênh DVKH- FPT Telecom giúp Khán giả khám phá tính năng “Giới thiệu bạn bè” trên app myFPT đã thu hút hơn 4.200 lượt xem, 4.000 lượt tương tác và tiếp cận 5.000 người dùng.

Livestream diễn ra chỉ trong vòng 45 phút nhưng đã mang đến rất nhiều thông tin bổ ích, chương trình ưu đãi cho CBNV và khách hàng khi tham gia “Giới thiệu bạn bè” trên app myFPT. Xem bản phát lại Livestream tại đây. 

Theo đó, với mỗi lượt giới thiệu khách hàng đăng kí Combo dịch vụ Internet và Truyền hình FPT thành công có áp mã giới thiệu (MGT), người giới thiệu sẽ được tặng 200 gold trên ứng dụng myFPT, người được giới thiệu được giảm 100.000 đồng khi đăng ký hợp đồng. Tương tự, với trường hợp người được giới thiệu chỉ đăng ký Internet FPT thì sẽ được giảm 50.000 đồng và người giới thiệu được 100 gold. Ngoài ra, khi giới thiệu khách hàng thành công từ nay đến 30/01/2021, người giới thiệu sẽ được tham gia vào chương trình quay số trúng thưởng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn giá trị từ ngàn gold đến Iphone 12 thời thượng.

Livestream số 06 của khối DVKH thu hút hơn 4.200 lượt xem, 4.000 lượt tương tác và tiếp cận 5.000 người dùng.

Điều tiện ích khi khách hàng đăng kí online qua link mà người giới thiệu chia sẻ qua các kênh giới thiệu (SMS, zalo, email,…) là không cần phải nhập lại MGT. Người được giới thiệu chỉ cần điền các thông tin cá nhân sẽ lên hợp đồng nhanh chóng. Chỉ bằng vài thao tác chạm, người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ dễ dàng trải nghiệm tính năng giới thiệu bạn bè khi chia sẻ hoặc lên hợp đồng mới. 

Cuối chương trình livestream, rất nhiều khán giả đã đặt câu hỏi liên quan đến nội dung “Giới thiệu bạn bè” để chuyên gia giải đáp thắc mắc. Những khán giả có câu hỏi hay đã nhận được các phần quà ý nghĩa từ chương trình.

Chương trình livestream đã diễn ra thành công, tốt đẹp khi giúp cho nhiều khán giả tiếp cận với tính năng “Giới thiệu bạn bè” trên app myFPT kèm các ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cùng đón chờ số livestream tiếp theo trong tháng 12 để biết sản phẩm review mà DVKH mang tới cho khán giả là gì nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img