Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Liverpool đối đầu Manchester United, trực tiếp và độc quyền trên FPT Play

Cuộc chạm trán giữa Manchester United và Liverpool luôn là trận đấu được quan tâm bậc nhất thế giới dù vào bất kì thời điểm nào. Vào 20h00 ngày 12/7/2022, trận đấu giao hữu trong khuôn khổ chuyến du đấu mùa hè tại khu vực Đông Nam Á của hai đội bóng này sẽ được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên các nền tảng của FPT Play.

SVĐ Rajamangala của thủ đô Bangkok sẽ là nơi đăng cai trận giao hữu giữa Man United và Liverpool vào lúc 20h00 ngày 12/7/2022. Sau những màn tranh tài tại Premier League, hai CLB giàu truyền thống nhất nước Anh sẽ tận dụng cuộc chạm trán trong tour du đấu mùa hè để quảng bá thương hiệu và thêm vào đó, tạo cơ hội thể hiện cho các tân binh mà họ mới có được. Khán giả yêu thích cuộc chạm trán này có thể theo dõi trên FPT Play ngay sau khi đăng kí tài khoản thành công.

Trận đấu giao hữu trị giá gần 30 triệu USD 

Ít ngày trước khi diễn ra trận đấu giao hữu kinh điển, đơn vị tổ chức Fresh Air Festival khẳng định mọi  hạng mục đã hoàn thiện gần 100%. Tên chính thức của trận đấu này cũng được phía BTC công bố: The Match Bangkok Century Cup 2022. Trong trường hợp MU và Liverpool hoà nhau sau 90 phút thi đấu chính thức, trận đấu sẽ bước vào loạt luân lưu để xác định đội vô địch.

SVĐ Rajamangala là nơi được BTC Fresh Air Festival tin tưởng để tổ chức The Match Bangkok Century Cup 2022

Cả thế giới sẽ hướng về Thái Lan trong tối 12/7/2022. Nước chủ nhà đã chịu chi số tiền cực khủng cho trận giao hữu này với mục tiêu kích cầu du lịch Thái Lan. Được biết, 1 tỷ bath (tương đương gần 700 tỷ đồng VNĐ, xấp xỉ 30 triệu USD) là kinh phí tổ chức trận đấu và đưa 2 đội bóng lớn của Anh tới xứ sở Chùa vàng. Do đó, công tác chuẩn bị đang được hoàn tất một cách kỹ càng nhất.

Mặt cỏ của SVĐ Rajamangala được chuẩn bị giống với SVĐ Old Trafford – Nhà hát của những giấc mơ, sân nhà của Man United. Hệ thống phun nước, phòng thay đồ, đường hầm hay khán đài… đều được nâng cấp với mức kinh phí khủng.

Ngoài ra, gần 6 vạn chỗ ngồi của SVĐ cũng được cải tạo để phù hợp với tiêu chuẩn của Premier League, giúp các CĐV có cảm giác như đang theo dõi một trận đấu đỉnh cao tại giải Ngoại hạng thực sự. Được biết, hơn 52.000 vé đã được BTC bán ra trong tổng số 59.000 chỗ ngồi của sân Rajamangala, còn lại là vé mời.

Fresh Air Festival đã công bố 7 mức giá vé để khán giả có thể mua để vào sân theo dõi trận The Match Bangkok Century Cup 2022 lần lượt là 5.000 (đơn vị: bath Thái), 7.000, 12.000, 15.000, 20.000, 22.000 và 25.000, tuỳ thuộc vào vị trí trên sân Rajamangala, tương đương từ 3,4 triệu đồng cho tới 17 triệu đồng.

Erik Ten Hag đã có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan cùng với dàn sao của Manchester United

Tình hình lực lượng của 2 đội bóng trước trận đấu

Phía Man United đã đem dàn binh hùng tướng mạnh để chạm trán Liverpool, trong trận đấu đầu tiên của kỷ nguyên Erik ten Hag. Tân binh Tyrell Malacia sẽ góp mặt trên chuyến bay này, trong khi thương vụ chuẩn bị hoàn tất Christian Eriksen hay mục tiêu chuyển nhượng Lisandro Martinez cũng được phía MU thực hiện nhanh nhất để có thể sang Thái Lan cùng đội bóng mới.

Darwin Nunez sẽ có màn ra mắt trong màu áo của Liverpool

Bên kia chiến tuyến, The Kop có sự xuất hiện của tân binh 100 triệu euro Darwin Nunez. Cùng với đó, Mohamed Salah đã cam kết tương lai với bản hợp đồng gia hạn thêm 3 mùa giải. Chắc chắn trong mùa bóng tới, Liverpool vẫn sẽ cạnh tranh ở cả 4 đấu trường, và trận đấu với MU tới đây sẽ là khởi đầu cho mùa giải tham vọng này.

Trận đấu này sẽ là một ngày hội bóng đá dành cho các CĐV Thái Lan, cũng như Đông Nam Á nói chung. Đã có không ít CĐV Việt Nam sẵn sàng bay tới đây để chứng kiến các thần tượng bằng xương bằng thịt, để thoả mãn tình yêu với trái bóng tròn.

Trận đấu giao hữu đỉnh cao giữa Manchester United và Liverpool (The Match Bangkok Century Cup 2022) sẽ được FPT Play phát sóng trực tiếp và độc quyền tại nền tảng: Website: https://fptplay.vn/ và ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box.

  • Trên thiết bị di động:

Bước 1: Tải ngay ứng dụng FPT Play trên Google Play (với hệ điều hành Android) hoặc App store (với hệ điều hành iOS)

Bước 2: Mở ứng dụng FPT Play và chọn ĐĂNG KÝ

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện

  • Xem trên Website:

Bước 1: Truy cập website fptplay.vn

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện

  • Xem trên Smart TV:

Bước 1: Tải ngay ứng dụng FPT Play trên các hệ điều hành tương ứng với dòng sản phẩm TV

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img