Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Lên kế hoạch nghỉ Tết cùng với các địa điểm du lịch lý tưởng

Ngay sau khi có quyết định về thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, dân văn phòng đã hối hả thay đổi lịch trình và lập kế hoạch cho kì nghỉ Tết sắp tới.

Với mong muốn chuẩn bị một cái Tết thật đặc biệt, nhiều chị em công sở đã lên diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm và đặt mua những món ăn đặc sản, đảm bảo tiêu chí ngon bổ rẻ, nhưng phải độc và lạ. 

Cũng trong những ngày nghỉ Tết này, người nhà Cáo đã lên kế hoạch du lịch để đưa gia đình đi vi vu ngày xuân. Hãy để Foxnews mách bạn một số địa điểm du lịch nổi tiếng, phong cảnh hữu tình, bỏ túi cho chuyến du xuân cùng gia đình:

Vịnh Vĩnh Hy – một trong bốn vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam

Hiện nay Vịnh Vĩnh Hy chưa có sự thương mại hóa nhiều nên nơi này vẫn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ mà ít nơi nào có được. Nằm ngay sát Vườn quốc gia Núi Chúa, một mặt là biển và ba bề là rừng núi bạt ngàn, Vĩnh Hy hiện lên với vẻ nguyên thủy của biển xanh, cát trắng, rừng núi và thiên nhiên.

Thời tiết tại đây ôn hòa và dễ chịu, vì thế bạn có thể đi du lịch Vĩnh Hy bất cứ thời điểm nào trong năm.

Kỳ Co – “Maldives” của Quy Nhơn

Quy Nhơn là nơi quy tụ nhiều bãi biển đẹp của Việt Nam, trong đó có Kỳ Co – một địa điểm chưa bao giờ hết hot. Nằm cách thành phố Quy Nhơn 25km, Kỳ Co thuộc huyện đảo Nhơn Lý, và chưa được đưa vào khai thác một cách triệt để nên vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ và tinh khôi của nó. Màu xanh của trời và trong vắt của nước cùng với những tảng đá lớn nổi lên ngay giữa mặt biển sẽ là background hoàn hảo cho những bức hình của bạn thêm “deep”.

Hòn Nưa, Hòn Yến – Món quà thiên nhiên dành cho xứ sở “hoa vàng, cỏ xanh”

Du khách đến với Phú Yên không chỉ bị hấp dẫn bởi những khung cảnh tuyệt đẹp trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Phú Yên còn được thiên nhiên dành tặng cho những bãi biển đẹp, những điểm đến chưa bao giờ ngừng hot trong đó phải kể đến Hòn Nưa và Hòn Yến.

Bên cạnh Hòn Nưa, Hòn Yến cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ trong kì nghỉ hè lần này. Điểm nhấn đặc biệt của cụm thắng cảnh Hòn Yến chính là bãi tắm Phú Thường – Gành Yến kế bên trái. Đây là một bãi tắm đẹp với bờ biển trải dài, cát trắng phau và nước trong nhìn rõ đáy.

Vào những ngày đầu tháng theo dòng thủy triều rút xuống, một con đường xuyên biển sẽ lộ ra nối liền bờ với Hòn Sụn, thẳng tới Hòn Yến. Còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm thú vị khi đi trên con đường này.

Khu du lịch biển Cồn Vành – Thái Bình hot hit

Khu du lịch Cồn Vành là địa điểm hấp dẫn trong bản đồ du lịch biển Việt Nam. Bãi biển kéo dài 7km và ôm dọc cánh rừng phi lao xanh mát.

Tại biển Cồn Vành, bạn có thể thỏa thích bơi lội, ngắm rong biển và những cây muống biển khoe sắc tím. Bãi cát tại đây có màu giống cà phê sữa đá do được tạo thành từ bùn cát – cực tốt cho da.

Du lịch biển Cồn Vành còn là dịp để bạn thử tài cào ngao và ngắm bình minh lãng mạn. Khung cảnh thơ mộng khiến du khách mê mẩn với những con thuyền chở đầy cá tôm, tia nắng rực rỡ chiếu xuống các căn chòi đơn sơ.

Du lịch biển Hải Tiến – “Trà Cổ thứ 2” ở Thanh Hóa

Biển Hải Tiến là địa điểm còn khá mới mẻ. Bãi biển Hải Tiến có đường bờ biển dài đến 12km, cách trung tâm Hà Nội khoảng 155km. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái tắm biển, ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng và hít thở một bầu không khí trong lành. Nơi này còn nổi tiếng với các món đặc sản lừng danh như hải sản, nem chua, mắm tép, bánh gai.

Một điều đặc biệt, người nhà Cáo còn một “đặc quyền”, bởi với các hoạt động kinh doanh được trải dài trên 63 tỉnh thành, nên người nhà Cáo đi tới đâu cũng luôn có những người đồng đội ở bên cạnh. Bạn có thể tham khảo các đồng đội của mình thông tin địa điểm du lịch và lên kế hoạch cho bản thân bằng những review vô cùng chân thực đấy.

Tổng hợp

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img