Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Lễ Tổng kết và Trao giải cho các tập thể, cá nhân xuất sắc FoxSteps 2

FoxSteps 2 chính thức khép lại với những dấu ấn khó quên trong lòng mỗi CBNV FTEL. Trong thời gian tới, trường Hy Vọng sẽ đón thêm hàng trăm em nhỏ, các em sẽ được lập trình game, robot, điều khiển ô tô không người lái và hơn hết là bắt đầu tình yêu dành cho công nghệ, tình yêu với FPT và với FTEL bởi  những thiết bị mà người FTEL đóng góp. 

Sau 25 ngày Thục Mạng Yêu Thương, FoxSteps 2 cán mốc 533.510,57 km bởi 15.369 người FTEL và cả FPT Run (CLB chạy bộ của FPT). Đặc biệt, tổng số tiền đóng góp quỹ FoxSteps cũng cán mốc 373.397.502 đồng. 

Chương trình có sự tham dự của Ban Điều Hành, đại diện các phòng ban, liên quân và CBNV FTEL.

Để nhìn lại hành trình đã qua và tôn vinh những tập thể, cá nhân xuất sắc có đóng góp to lớn vào sự thành công của dự án, chiều 13/06, FTEL đã tổ chức lễ Tổng kết và Trao giải FoxSteps 2 tại phòng Hội Nghị FPT Tân Thuận 2 – HCM và phòng Đào Tạo FPT Tower – HN với sự tham dự của Ban Điều Hành, đại diện các phòng ban, liên quân và CBNV FTEL.

Mở đầu chương trình, anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FTEL) khẳng định: “Chúng ta đã có những ngày thật vui cùng những con số kinh hoàng. Nhiều bạn 1 ngày đi làm,  tối ngủ 5 tiếng, sáng chạy 3 tiếng tối lại chạy tiếp 3 tiếng nữa, hoàn toàn có thể tin rằng, người FTEL làm gì cũng được, kể cả việc chạy hơn 555.000 km trong 25 ngày vừa rồi”. 

“Tôi cực kỳ thích thông điệp “25 ngày – Thục Mạng Yêu Thương”, quả là câu nói rất xuất sắc, vì không chỉ là chạy và đi bộ nữa, người FTEL đang Thục Mạng Yêu Thương” Chủ tịch FTEL xúc động chia sẻ. 

Anh kể, trong 6 ngày anh đã đi được 10.60 km nhưng vì tình trạng sức khỏe, bác sĩ không cho phép nên anh quyết định sẽ góp vào quỹ FoxSteps 15 triệu nữa để bổ sung số km còn thiếu của mình và đề nghị các cá nhân chưa hoàn thành 25 km trong thời gian qua có thể chủ động làm như mình. 

Bộ Huy chương và cúp dành cho các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất FoxSteps 2

Anh Phạm Văn Bình – Bình Bền Bỉ (CS1) đạt Giải vô địch cá nhân Nam với hơn 1.111 km

FoxSteps 2 bắt đầu từ ngày 10/05 – 03/06 với 3 Giai đoạn chính:  Chặng 1 (10/05 – 17/05) – Hoàn thành 179.718,54 km, Chặng 2 ( 18/05 – 25/05) – Hoàn thành 162.242,46 km, Chặng 3 (26/05 – 03/06) – Hoàn thành 191.543,09 km. Cuối ngày 03/06, FTEL chính thức khép lại hành trình 25 ngày Thục Mạng bằng những đôi chân kiên định cùng các con số vượt xa mục tiêu ban đầu. Cụ thể: 

Trong những ngày này, 15.369 VĐV đến từ 125 đội FTEL và đội FPT RUN (CLB dành cho những thành viên đam mê môn thể thao chạy bộ của FPT) đã hoàn thành 533.510,57 km.  Phải kể đến đóng góp to lớn của hơn 300 vận động viên “bán chuyên” và không chuyên đã cán mốc 250 km. Trong đó, anh Phạm Văn Bình – Bình Bền Bỉ (CS1) và chị Võ Thị Thủy Tuyên – Tuyên Tung tăng (PNC) là 2 cá nhân vô địch bảng xếp hạng nam/nữ với tổng số km kỷ lục lần lượt 1.111,25 km và 730,43 km. Đặc biệt, tập thể đạt quãng đường dài nhất là PNC với 45072,04 km và Tập thể xuất sắc nhất: Liên quân FTELFU với 356,91 km (Kết quả trung bình đội). 

Liên quân FTELFU, PMB và INFMB nhận Giải thưởng Tập thể xuất sắc tại điểm cầu HN

Ngay sau đó, Lễ bế mạc FoxSteps 2 và Trao tặng Trang thiết bị phòng LAB đã được tổ chức ngay tại trường Hy Vọng (Tp. Đà Nẵng). Chương trình đã để lại nhiều dấu ấn tuyệt vời với hoạt động chạy về đích của hơn 50 CBNV đại diện cho anh chị em FTEL toàn quốc và trao tặng món quà “Yêu Thương” dành cho các em nhỏ trường Hy Vọng từ tinh thần “Thục Mạng” của FPT Telecom. 

Tổng kết sơ lược và gửi lời cảm ơn đến BKS, anh Phạm Thanh Tuấn (TGĐ FPL) – Trưởng ban dự án cho biết, ứng dụng FoxSteps sau một thời gian dài cải tiến đã giảm tải rất nhiều khâu kiểm soát, nhưng với số lượng hơn 15.000 người cùng tham gia thì tất cả sự vụ sẽ nhiều hơn rất nhiều so với mùa 1. Đó vừa là niềm tự hào, cũng là áp lực đối với mỗi một thành viên BKS và đội kỹ thuật. 

Đại diện BKS- anh Phùng Chí Can (GĐ SG14) nhận hoa từ BTC dự án

FoxSteps 2 là 25 ngày Chạy Thục Mạng của người FTEL nhưng lại là 30 ngày Thẩm định Thục Mạng của Ban Kiểm Soát dự án. Bằng những nỗ lực của các thành viên BKS, FoxSteps không chỉ  một sân chơi thể thao sôi động mà còn góp phần giúp cho những bước chạy của người nhà Cáo càng thêm ý nghĩa, đúng với thông điệp Thục Mạng Yêu Thương.

Khẳng định nếu như không phải là FTEL thì sẽ không thể thành công như FoxSteps 2, anh Đinh Tiến Dũng (GĐ Sáng tạo FPL) – Cố vấn chương trình cho rằng, FTEL có một lực lượng đông đảo những con người kiên trì, máu lửa, đồng thời nhận được hỗ trợ về công nghệ hiện đại và sự làm việc nghiêm túc đến từ BTC, BKS và các đội trưởng. 

GS Xoay – Đinh Tiến Dũng (GĐ Sáng tạo FPL) là cố vấn cho dự án FoxSteps 2

“Để trở thành 1 cây lớn rồi đăm hoa kết trái thì nó cần có cả mảnh đất tốt và cũng phải có mây thuận gió hoà. Với tư cách là người đưa ra ý tưởng, thấy được thành quả như thế, đối với tôi cũng là 1 điều rất là hạnh phúc. Hy vọng là sẽ có thêm nhiều hoạt động nữa đem đến người FTEL tiếp tục tham gia”.  – Giáo sư Xoay chia sẻ thêm. 

Trong khuôn khổ chương trình, FTEL đã tổ chức vinh danh và trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất chiến dịch gồm các giải Tập thể xuất sắc nhất,  Tập thể có quãng đường chạy dài nhất, Vô địch cá nhân nam/nữ và Top 10 cá nhân nam/nữ có thành tích tốt nhất.

Là Liên quân có nhiều thành tích nhất, chị Nguyễn Thị Thu Hương (Phó ban Kế toán) – đại diện Liên quân FTELFU chia sẻ “với sự quyết tâm và tinh thần tập thể vốn có sẵn, các thành viên của Liên quân FTELFU chỉ cần lí do để Chạy Thục Mạng. Thật hay, các em trường Hope vừa là động lực, vừa là đích đến của mọi người và vô tình đã tạo ra nhiều giải thưởng cho đội”. 

Liên quân FTELFU có 16/25 ngày nhận giải nhất trông chiến dịch FoxSteps.

Chị Trần Thị Thu Hương (TP Kế toán) cũng cho rằng, dù là mùa 1 hay mùa 2, FoxSteps luôn là sự kiện mà các thành viên đặt nhiều tâm huyết và công sức, bởi sau cùng, mục tiêu của các hoạt động đều mang tính cộng đồng. Do đó, không chỉ đứng Top ở mùa 1, mùa 2, chị hy vọng, lịch sử ấy sẽ tiếp tục ở các mùa FoxSteps sau này. 

Theo anh Nguyễn Thanh Tân (PNC), điều giúp đơn vị có được nhiều giải thưởng chính nằm ở OKR của từng phòng ban.Phải đảm bảo để hoàn thành thì hầu như 100% trong 25 ngày vừa qua. Và hơn hết 100% các bạn đều chủ động đóng góp quỹ FoxSteps xuất phát từ nhiều điều ý nghĩa dành cho các em nhỏ trường Hope.

PNC là đơn vị đạt đạt giải về tổng km hoàn thành dài nhất.

Anh Tân cho hay: “Foxsteps 2 là một chương trình cực kỳ ý nghĩa, nó giúp cho các thành viên rèn luyện sức khoẻ và gắn kết lại với nhau. Và đặc biệt, chiến dịch còn mang đến hoạt động giao lưu gắn kết giữa nhân viên. Phương Nam đã và đang tiếp tục duy trì hoạt động Foxsteps sau 25 ngay. Cứ mỗi tháng, các bạn phải chạy 50k. Chủ yếu là để các bạn rèn luyện sức khỏe, và sau là duy trì tinh thần thể thao và đoàn kết. Trước đó tụi anh cũng đã chạy 1 giải 30/4 dành cho nội bộ, trước đó 2 tuần cũng đã chạy nháp cho anh em, sau giải thì vẫn tiếp tục duy trì”.

Trong sự kiện tổng kết, tất cả giải thưởng cá nhân, tập thể toàn chiến dịch đã được trao tặng bao gồm huy chương, cúp và cả Gold thưởng. Đặc biệt, 250 áo FoxSteps thêu tên riêng dành cho 250 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất sẽ được BTC gửi đến tận tay các VĐV trong thời gian tới. 

INFMN, FTQ, PNC là 3 trong nhiều đơn vị hoạt động tích cực và có nhiều giải thưởng trong chiến dịch.

Tiếp tục là một mùa FoxSteps thành công của FTEL, sau FoxSteps 2 – 25 ngày Thục Mạng Yêu thương, chúng ta có quyền nghĩ đến những dự án FoxSteps mới với những điều tuyệt vời hơn nữa dành mang đến cho CBNV nhà Cáo và cả cộng đồng. Và chắc chắn, tinh thần và năng lượng của người nhà Cáo dành cho mùa 3 sẽ còn mạnh mẽ và máu lửa hơn nữa nhờ dự án Chạy Thục Mạng đầy viên mãn vừa qua. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img